Hậu Hoàng bất ngờ tìm thấy anh em song sinh, là hot TikToker gần 2 triệu follow

Hậu Hoàng khá hoang mang khi tình cờ phát hiện ra một hot TikToker cực giống mình dù không chung huyết thống.

Nhắc đến Hậu Hoàng, nhiều người sẽ nhớ ngay đến hình ảnh Youtuber hài hước, nhí  nhảnh trong các clip nhạc chế thu hút hàng chục triệu lượt xem. Thời gian qua, cái tên Hậu Hoàng càng được nhắc đến nhiều hơn khi xuất hiện tại Sao nhập ngũ.

Mới đây, dân tình lại được dịp xôn xao khi Hậu Hoàng bất ngờ chia sẻ tìm thấy "anh em sinh đôi". Theo đó, cô nàng tỏ ra khá hoang mang khi tình cờ phát hiện ra một hot TikToker cực giống mình dù không cùng chung huyết thống.

Hậu Hoàng bất ngờ tìm thấy anh em song sinh, là hot TikToker gần 2 triệu follow-1
Hậu Hoàng hoang mang khi xuất hiện anh em sinh đôi từ trên trời rơi xuống.

Để thêm chắc chắn, Youtuber triệu view đã chia sẻ lại hình ảnh trai đẹp. Cô nàng cũng thăm dò ý kiến mọi người bằng việc tạo cuộc bình chọn bắt đầu bằng câu hỏi: "Giống không ạ?". Kết quả có tới 95% lượng vote cho rằng đây không khác gì Hậu Hoàng phiên bản nam.

Theo tìm hiểu, "anh em thất lạc" của Hậu Hoàng là gương mặt cực nổi tiếng với giới trẻ Trung Quốc. Đó là Tôn Băng Pháp, sống tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh. Anh vốn là hot TikToker, sở hữu tài khoản 1,6 triệu follow.


Một trong những clip trên TikTok của Tôn Băng Pháp.

Trên mạng xã hội, Tôn Băng Pháp thường gây sốt với những clip troll cực bá đạo. Ngoài khả năng diễn xuất hài hước, ngoại hình điển trai (cao 1m86, nặng 68 kg) theo style "tổng tài" của anh bạn khiến phái kẹp nơ đứng ngồi không yên.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-hoang-bat-ngo-tim-thay-anh-em-bat-dac-di-n-245659.html

Hậu Hoàng

Tin tức mới nhất