Hậu Hoàng đổi style 180 độ mừng sinh nhật, Mũi trưởng Long đâu rồi?

Lâu lắm rồi dân tình chẳng thấy cả hai tương tác với nhau.

Những ai hâm mộ Hậu Hoàng chắc đều biết trước giờ cô nàng "du túp bê" này luôn gắn liền với hình ảnh lầy lội, tưng tửng. Gu thời trang của Hậu Hoàng quanh đi quẩn lại toàn quần jeans, áo thun rộng thùng thình.

Chính điều này đã tạo cho mọi người cảm giác Hậu Hoàng chẳng khác gì... cậu em hàng xóm mà quên mất rằng thực tế Hậu Hoàng cũng là con gái, đã vậy còn là một cô nàng rất dễ thương nữa. Thành ra khi chứng kiến Hậu Hoàng "lột xác" 180 độ trong bộ ảnh mới nhất tự chúc mừng sinh nhật tuổi 26 của mình, ai nấy đều kinh ngạc không thôi.

Hậu Hoàng đổi style 180 độ mừng sinh nhật, Mũi trưởng Long đâu rồi?-1
Hậu Hoàng lột xác 180 độ trong bộ ảnh mới mừng sinh nhật

Qua ống kính máy film của cô bạn thân Khánh Vân, Hậu Hoàng bỗng chốc trở thành một thiếu nữ đúng nghĩa trong bộ váy siêu "gái tính". Không những thế, cô nàng còn trang điểm khá kỹ càng. Da trắng môi đỏ, tóc dài vàng bồng bềnh, thân hình thì chuẩn "mình hạc xương mai" trong truyền thuyết, nhìn Hậu Hoàng khác ơi là khác mà cũng xinh ơi là xinh.

"Hậu Hoàng 26 tuổi. Bình thường là cô bé 16 tuổi rồi, hôm nay sinh nhật cho tui trưởng thành tí nhé mọi người", cô nàng hài hước viết.

Hậu Hoàng đổi style 180 độ mừng sinh nhật, Mũi trưởng Long đâu rồi?-2
Bình thường trẻ con vậy thôi chứ nếu muốn thì Hậu Hoàng cũng có thể xinh và quyến rũ như ai nhé

Khen Hậu Hoàng cũng như chúc mừng sinh nhật cô nàng xong, cư dân mạng nói chung và fan couple nói riêng còn để lại những bình luận bày tỏ thắc mắc về sự biến mất của một nhân vật quen thuộc. Đó chính là Mũi trưởng Long.

Vốn là người chỉ cần Hậu Hoàng đăng bài là xuất hiện ngay lập tức, Mũi trưởng Long từng nhiều lần bị nghi ngờ rằng đã đăng ký quan tâm đặc biệt với trang cá nhân của Hậu Hoàng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, đồng chí Mũi trưởng gần như "im thin thít và lặn mất tăm". Anh và đồng chí Thúy Hậu không còn tương tác thân thiết như xưa, cũng không còn bình luận qua lại dưới bài viết của nhau nữa.

Hậu Hoàng đổi style 180 độ mừng sinh nhật, Mũi trưởng Long đâu rồi?-3
Thời gian gần đây, người ta không còn thấy Mũi trưởng Long xuất hiện thường xuyên bên dưới các bài đăng của Hậu Hoàng như xưa

Không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng dân tình tin rằng chắc vì dạo này cả hai đều bận rộn với công việc riêng nên bớt thời gian quan tâm nhau lại thôi. Chứ "tình bạn" giữa Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long thì đã được kiểm chứng vô số lần rồi mà!

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hau-hoang-doi-style-180-do-mung-sinh-nhat-nhung-mai-chang-thay-mui-truong-long-ho-he-gi-162210407101051979.htm

Hậu Hoàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao