Hậu Hoàng gia nhập hội gái đoảng, Khánh Vân đòi 'pass' gấp!

Sở đoản của Hậu Hoàng mới đây đã bị Khánh Vân tiết lộ trên sóng Instagram.

Hậu Hoàng nổi tiếng thế nào thì chắc ai cũng biết. Cô nàng sở hữu kênh YouTube lên tới 7,2 triệu lượt theo dõi, fanpage cá nhân cũng "hòm hòm" 3,6 triệu người follow. Hậu Hoàng xinh xắn, dễ thương, lầy lội, hát hay..., nói chung là rất đa tài.

Hậu Hoàng gia nhập hội gái đoảng, Khánh Vân đòi pass gấp!-1
Hậu Hoàng là "diu tu bê" sở hữu lượng fan cực kì đông đảo

Thế nhưng mới đây, cô nàng lại bị bạn thân Khánh Vân "bóc phốt" một sở đoản khiến nhiều người cười lăn. Cụ thể, Khánh Vân đã đăng một loạt story trên Instagram với nội dung đòi... pass Hậu Hoàng.

"Góc pass vợ: Tao đi học về mà mày ở nhà nấu cháo trứng cả vỏ như thế này thì chết cái niềng răng của tao", Khánh Vân tố.


Hậu Hoàng bị bạn thân Khánh Vân "bóc phốt"

Có thể thấy trong clip đăng kèm, Hậu Hoàng tỏ ra rất chăm chú với công cuộc nấu cháo. Tuy nhiên, vì một chút bất cẩn mà lúc đập trứng cô nàng đã để cả mảng vỏ to đùng rơi vào bát.

Khi bị Khánh Vân "hỏi tội", nàng "diu tu bê" vẫn còn mạnh miệng biện minh: "Vỏ trứng có canxi, ăn vỏ trứng mới tốt!".

Hậu Hoàng gia nhập hội gái đoảng, Khánh Vân đòi pass gấp!-2
Mảnh vỏ trứng "tai hại" khiến Hậu Hoàng bại lộ sở đoản nấu nướng

Tai nạn nấu nướng tuy khá nhỏ này của Hậu Hoàng vẫn đủ khiến mọi người cười lăn. 

Thậm chí nhiều người còn nói đùa, Hậu Hoàng giỏi thật, sau này không làm YouTuber thì vẫn có thể làm cả đống nghề khác nhưng riêng nghề đầu bếp thì không. Lý do thì bởi nấu mà vụng về thế này có ngày bị khách "bóc phốt" tận mặt như cách Khánh Vân đã làm cho mà xem.

Tuy nhiên hội đẩy thuyền "Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long" lại nghĩ khác, vụng thì vụng thật nhưng vì quá dễ thương nên biết đâu Khánh Vân vừa pass thì lại có người "hốt" về thì sao? 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hau-hoang-gia-nhap-hoi-gai-doang-khanh-van-doi-pass-gap-nhung-biet-dau-co-ai-do-lai-ung-thi-sao-162210704113323963.htm

Hậu Hoàng

Tin tức mới nhất