Hậu kết hôn, Son Ye Jin ở nhà để Hyun Bin đóng phim mới

Son Ye Jin đã từ chối lời mời góp mặt trong một dự án phim để dành toàn tâm toàn ý cho cuộc sống hôn nhân mới mẻ.

Thời điểm hiện tại, dù cặp đôi quyền lực Son Ye Jin - Hyun Bin đang đi tuần trăng mật tại Mỹ nhưng người hâm mộ vẫn trông ngóng những kế hoạch công việc trong tương lai của cả hai.

Hậu kết hôn, Son Ye Jin ở nhà để Hyun Bin đóng phim mới-1

Với Hyun Bin thì nam diễn viên sẽ hợp tác cùng Jeon Yeo Been và Jungmin trong bộ phim mới mang tên Harbin - Cáp Nhĩ Tân. Được biết, câu chuyện phim kể về hành động gián điệp của những chiến binh độc lập, những người đã liều mình làm cách mạng để giành lại đất nước tại Cáp Nhĩ Tân vào đầu những năm 1900.

Dù vậy đây là thông tin chưa được chính thức xác nhận, chỉ do mới tờ Osen đưa tin. 

Hậu kết hôn, Son Ye Jin ở nhà để Hyun Bin đóng phim mới-2
Nam diễn viên sẽ tái xuất màn ảnh và người đóng cặp có thể là Jeon Yeo Been.

Trái ngược với Hyun Bin, Son Ye Jin lại quyết định toàn tâm toàn ý cho cuộc sống hôn nhân mới mẻ. Cô đã từ chối khi nhận được lời mời góp mặt trong dự án mang tên Trees Die on their Feet của đài KBS 2.

Hậu kết hôn, Son Ye Jin ở nhà để Hyun Bin đóng phim mới-3

Trees Die on their Feet kể về một người phụ nữ lớn tuổi đến từ Triều Tiên không còn nhiều thời gian để sống và một diễn viên sân khấu đóng vai cháu trai của bà để hoàn thành ước nguyện cuối cùng của bà.

Youn Yuh Jung đang đàm phán để vào vai Ja Geum Soon, một phụ nữ sinh năm 1930 ở Bắc Triều Tiên. Cô trốn thoát đến Hàn Quốc trong thời chiến và sống ly thân với chồng con. Trong thời gian chờ đợi gia đình, cô thành lập Hotel Nakwon, một chuỗi khách sạn ở Hàn Quốc.

Kang Ha Neul đang xem xét vai Jae Heon, một diễn viên sân khấu vô danh, người đóng vai Moon Sung, cháu trai của Geum Soon để hoàn thành ước nguyện của cô. Son Ye Jin thì được mời đóng vai Se Yeon, cháu gái của Geum Soon, người phụ trách khách sạn Nakwon.

Hậu kết hôn, Son Ye Jin ở nhà để Hyun Bin đóng phim mới-4
Nếu Son Ye Jin tham gia thì nữ diễn viên sẽ tái ngộ Kang Ha Neul sau lần lỡ duyên trong Sông Đón Trăng Lên.

Người hâm mộ hy vọng lần từ chối này sẽ gây tiếc nuối. Vì trước đây Son Ye Jin từng bỏ lỡ bom tấn truyền hình Mật Danh Iris, một tác phẩm thành công vang dội về mặt tỉ suất người xem.

Mật Danh Iris là bộ phim hành động ra mắt vào năm 2009. Thời điểm này, Son Ye Jin vẫn còn bị đánh giá là một ngôi sao kém duyên với truyền hình khi phần lớn những bộ phim thành công của cô đều thuộc địa hạt điện ảnh.

Hậu kết hôn, Son Ye Jin ở nhà để Hyun Bin đóng phim mới-5
Son Ye Jin​​​​​​​ trong White Night

Có lẽ vì vậy mà Son Ye Jin đã từ chối Mật Danh Iris để tập trung vào tái xuất màn ảnh rộng cùng White Night. Và đáng tiếc thay, White Night chỉ đạt chưa tới 1 triệu người xem khi ra rạp.

Trong khi đó, Mật Danh Iris trở thành bom tấn truyền hình Hàn 2009 khi được đầu tư kinh phí lên tới 20 tỉ won, đạt tỉ suất người xem từ 25,4 đến 41,8% - con số mà khó có phim Hàn nào bì lại được.

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-ket-hon-son-ye-jin-o-nha-de-hyun-bin-dong-phim-moi-n-303011.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất