Hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi ghi điểm với 1 hành động tiết lộ tính cách

Với một hành động cực nhỏ, Lâm Khánh Chi đã chứng tỏ mình có EQ rất cao.

Bên cạnh IQ (chỉ số thông minh) thì EQ (viết tắt tiếng anh của Emotional Quotient) của giới nghệ sĩ cũng được đánh giá rất cao. Đây được hiểu theo nghĩa là khả năng xác định, kiểm soát cảm xúc, suy nghĩ của bản thân và người xung quanh và EQ là chỉ số đo lường trí tuệ về cảm xúc của con người và là yếu tố quyết định hành vi của người đó. 

Mới đây, một đoạn clip do một make up artist chia sẻ về Lâm Khánh Chi khiến nhiều người đánh giá cao ca sĩ chuyển giới qua một hành động rất nhỏ.


Trong đoạn clip do make up artist chia sẻ, sau khi trang điểm và vào studio để ghi hình,Lâm Khánh Chi bị vướng phải một thanh sắt chìa ra khá nguy hiểm.

Hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi ghi điểm với 1 hành động tiết lộ tính cách-1
Nếu như nhiều người khác mặc kệ thanh sắt nằm đó thì Lâm Khánh Chi "dọn dẹp" liền.

Hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi ghi điểm với 1 hành động tiết lộ tính cách-2
Cô còn nhắc nhở để những người khác không bị gặp sự cố giống mình.

Cuối năm 2021, thông tin Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng chính thức "đường ai nấy đi" sau 5 năm chung sống đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Vụ chia tay chẳng mấy êm đẹp khi cặp chị em lệch 8 tuổi này liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Sau đó, không chỉ ngay lập tức có bạn gái mới, chồng cũ của Lâm Khánh Chi còn xóa sổ mọi hình ảnh của người đẹp chuyển giới trên trang cá nhân. Về phần Lâm Khánh Chi, cô vẫn kiên quyết giữ trọn mọi khoảnh khắc bên Phi Hùng và chưa muốn xóa đi những kỷ niệm đẹp đẽ trong quá khứ.

Hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi ghi điểm với 1 hành động tiết lộ tính cách-3
Lâm Khánh Chi luôn tỏ ra mạnh mẽ và bình thản sau biến cố ly hôn.

Hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi ghi điểm với 1 hành động tiết lộ tính cách-4
Tuy nhiên, theo dõi hình ảnh của Lâm Khánh Chi, các fan ai cũng xót xa bởi vẻ ngoài hốc hác, ánh mắt man mác buồn và phần tóc có phần... thưa thớt để lộ mảng da đầu chứ không chỉn chu như trước.

Buu
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất