Lâm Khánh Chi của hiện tại có một chi tiết ai nhìn vào cũng xót xa

Lâm Khánh Chi liên tục vướng lùm xùm tình cảm, có lẽ điều đó khiến phần tóc của cô có chút thay đổi chăng?

Lâm Khánh Chi chia sẻ, cô trải qua một cái Tết buồn. Hết Tết, cô lại dính vào lùm xùm với chồng cũ xoay quanh "người mới" và drama ngoại tình chưa rõ trắng đen.

Chưa ngã ngũ ai đúng ai sai, nhưng theo dõi hình ảnh tại buổi gặp gỡ truyền thông tối 7/2 của Lâm Khánh Chi, các fan ai cũng xót xa bởi vẻ ngoài hốc hác, ánh mắt man mác buồn và phần tóc có phần... thưa thớt để lộ mảng da đầu. 

Lâm Khánh Chi của hiện tại có một chi tiết ai nhìn vào cũng xót xa-1
Lâm Khánh Chi xuất hiện trước truyền thông vào tối 7/2 trong bộ váy sơ mi hoạ tiết đen kín đáo, mặt mộc và tóc cột đuôi ngựa gọn gàng

Lâm Khánh Chi của hiện tại có một chi tiết ai nhìn vào cũng xót xa-2
Bên cạnh vẻ hốc hác mệt mỏi, phần chân tóc thưa thớt để lộ mảng trắng da đầu khiến fan lo lắng

Lâm Khánh Chi của hiện tại có một chi tiết ai nhìn vào cũng xót xa-3
Gãy rụng tóc nhiều cũng là biểu hiện của stress cho nên các fan lo lắng cho Lâm Khánh Chi là đương nhiên, bởi thời gian qua cô đã trải qua không ít lùm xùm tình cảm

Tuy nhiên, các fan hoàn toàn có thể thở phào bởi có lẽ chỉ là do kiểu tóc đuôi ngựa buộc chặt khiến phần chân tóc bị căng và lỡ làm lộ rõ mảng da đầu. Chưa kể, màu tóc sáng cộng hưởng ánh đèn hắt lên cùng góc chụp nghiêng cũng chung tay khiến mái tóc Lâm Khánh Chi "vơi" đi trông thấy! 

Lâm Khánh Chi của hiện tại có một chi tiết ai nhìn vào cũng xót xa-4
Cột tóc đuôi ngựa quá chặt cũng khiến phần chân tóc bị căng và nhìn mỏng hơn bình thường

Thực tế, có rất nhiều ngôi sao dính phải hiểu lầm "hói nhẹ" khi lựa chọn kiểu tóc này. Chưa kể, các sao nữ này còn sử dụng thêm gel miết chặt phần chân tóc với da đầu gọn gàng. Đây cũng là chiêu thức hack mặt trong việc makeup tạo khối gò má và làm nên vẻ sắc sảo, quyền lực của các sao nữ nổi tiếng đó nha.

Lâm Khánh Chi của hiện tại có một chi tiết ai nhìn vào cũng xót xa-5

Nếu sợ lên hình bị "tố" trán hói, các bạn nữ có thể để sang kiểu tóc messy cho vài lọn lộn xộn để che đi mảng trắng da đầu và nhìn nữ tính thướt tha hơn như các idol Trung - Hàn. Tuy nhiên, nhìn đơn giản sương sương thế này thôi chứ cũng tốn cả mớ kẹp ghim và gel xịt định hình lọn tóc buông lơi đó à nha.

Lâm Khánh Chi của hiện tại có một chi tiết ai nhìn vào cũng xót xa-6

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lam-khanh-chi-cua-hien-tai-co-mot-chi-tiet-ai-nhin-vao-cung-xot-xa-thuong-cam-161220802163029717.htm

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất