Hậu ly hôn, Song Hye Kyo thăng hoa rực rỡ, Song Joong Ki đen đủi đủ đường

Song Joong Ki dồn toàn bộ tâm sức vào các vai diễn trên màn ảnh nhưng bị vận đen đeo bám còn Song Hye Kyo dù không nhận dự án phim nào nhưng liên tục đem về các hợp đồng quảng cáo xa xỉ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng là cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. Cặp đôi phải lòng nhau sau khi hợp tác chung trong bộ phim Hậu duệ mặt trời vào năm 2016. Cả hai công khai tình cảm vào tháng 4/2017 sau nhiều lần phủ nhận hẹn hò và kết hôn vào tháng 10 cùng năm. 

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo thăng hoa rực rỡ, Song Joong Ki đen đủi đủ đường-1

Tuy nhiên, Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến nhiều người tiếc nuối khi cuộc sống hôn nhân của cả hai nhanh chóng đổ vỡ chỉ sau 20 tháng chung sống.

Hậu ly hôn, Song Joong Ki dồn toàn bộ tâm sức vào các vai diễn trên màn ảnh. Thống kê cho thấy anh trung bình tham gia tới 5 dự án phim mỗi năm. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau, sự nghiệp của nam diễn viên khá chật vật.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo thăng hoa rực rỡ, Song Joong Ki đen đủi đủ đường-2

Đầu tiên, mùa thứ hai của Arthdal Chronicles đã không thể diễn ra đúng kế hoạch do tình hình phức tạp của dịch bệnh tại Hàn Quốc. Do quá trình ghi hình bị trì hoãn, ngày ra mắt mùa phim đã phải lùi lại.

Sự thay đổi trong kế hoạch sản xuất của Arthdal Chronicles cũng đã gây ra xáo trộn lớn trong lịch trình của Song Joong Ki. Nam diễn viên không thể sắp xếp thời gian chuẩn bị và ghi hình cho bộ phim Season of You and Me.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo thăng hoa rực rỡ, Song Joong Ki đen đủi đủ đường-3

Tiếp theo đó, dự án phim Bogotá cũng gặp trục trặc khi đoàn phim không thể đến Colombia hoàn thành nốt cảnh quay bởi dịch bệnh Covid-19. Theo đó, phim sẽ sớm quay lại sản xuất vào năm 2021.

Mới đây nhất, phim điện ảnh sắp ra rạp của Song Joong Ki và Kim Tae Ri là Space Sweepers đã đột ngột thay đổi kế hoạch tổ chức buổi họp báo. Theo kế hoạch, buổi họp báo được ấn định sẽ diễn ra vào ngày 18/8, nhưng nhà sản xuất buộc phải tổ chức họp báo online vì tình trạng leo thang căng thẳng của Covid-19.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo thăng hoa rực rỡ, Song Joong Ki đen đủi đủ đường-4

Trong khi đó, Song Hye Kyo mặc dù không nhận dự án phim nào nhưng liên tục đem về các hợp đồng quảng cáo. Từ sau ly hôn, khối tài sản của người đẹp tăng lên một cách đáng kể trong đó phải kể tới những hợp đồng thương hiệu xa xỉ.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo thăng hoa rực rỡ, Song Joong Ki đen đủi đủ đường-5

Tháng 4/2020, Song Hye Kyo đã quyết định rao bán căn nhà ở khu nhà giàu Samsung-dong, Gang Nam, Seoul với giá 8,2 tỷ won (hơn 155 tỷ đồng). 

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo thăng hoa rực rỡ, Song Joong Ki đen đủi đủ đường-6

Cách đây không lâu, trang báo Bưu Điện Hoa Nam Buổi Sáng (SCMP) đã chính thức công bố danh sách những "Ông hoàng, bà chúa bất động sản của showbiz Hàn". Trong đó hiển nhiên có tên của Song Hye Kyo. Theo tiết lộ, minh tinh xứ Hàn có nhiều căn nhà tại Seoul và cả New York. 

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo thăng hoa rực rỡ, Song Joong Ki đen đủi đủ đường-7

Kể từ sau khi ly hôn Song Joong Ki, bên cạnh sự nghiệp ngày càng thăng hoa, Song Hye Kyo còn nhận được nhiều lời khen bởi sự lột xác quá mức quyến rũ. Nữ diễn viên liên tục xuất hiện trong danh sách người đẹp được yêu thích, nữ thần mặt mộc...

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-thang-hoa-song-joong-ki-den-dui-n-232721.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất