Hậu ồn ào chia tay, thiếu gia Trà Vinh sẵn sàng kết hôn với Quỳnh Lương

Sau khoảng thời gian công khai hẹn hò, Tiến Phát - Quỳnh Lương khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Nên duyên từ chương trình Người ấy là ai mùa 5, Tiến Phát (SN 1997, Trà Vinh) - Quỳnh Lương (SN 1995, Phú Thọ) là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ dân mạng.

Gần đây, cặp đôi vướng vào nghi vấn chia tay, rạn nứt tình cảm khi liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Thay vì lên tiếng phủ nhận, Tiến Phát - Quỳnh Lương lựa chọn im lặng và tận hưởng khoảng thời gian bên nhau.

Hậu ồn ào chia tay, thiếu gia Trà Vinh sẵn sàng kết hôn với Quỳnh Lương - 1
Tiến Phát cho biết, anh và Quỳnh Lương đang trong mối quan hệ tình cảm nghiêm túc (Ảnh: FBNV).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí về chuyện tình cảm, Tiến Phát cho biết: "Chúng tôi đều là những người xa lạ gặp nhau tại chương trình truyền hình nên quãng thời gian vừa qua là quá trình chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn về đối phương.

Có thể do sự khác biệt về vùng miền, công việc và tính cách nên thi thoảng, chúng tôi cũng có chút cãi vã, giận dỗi nhau.

Tuy nhiên, đó là khoảng thời gian mà chúng tôi suy nghĩ nhiều hơn về mối quan hệ này. Bỏ qua những ồn ào ngoài kia, thật may mắn khi cả tôi và Quỳnh đều cùng nhau nắm tay bước tiếp".

Theo Tiến Phát, anh và diễn viên Quỳnh Lương có một điểm chung là ngại bước vào mối quan hệ mới. Do đó khi quen nhau, cả hai đều mong muốn đi tới đích đến cuối cùng.

"Xuất phát điểm của chúng tôi là những con người đã đổ vỡ trong hôn nhân ở tuổi đời khá trẻ nên phát triển chậm lại, chắc chắn một chút sẽ khiến cho cả tôi và Quỳnh cảm thấy an toàn hơn", Tiến Phát nói thêm.

Hậu ồn ào chia tay, thiếu gia Trà Vinh sẵn sàng kết hôn với Quỳnh Lương - 2
Thiếu gia Trà Vinh luôn sẵn sàng tiến đến hôn nhân khi mọi thứ ổn định và thích hợp nhất (Ảnh: FBNV).

Tiến Phát - Quỳnh Lương đã về ra mắt gia đình hai bên. Nữ diễn viên SN 1995 nhiều lần được bạn trai dẫn về quê nhà Trà Vinh khám phá, nghỉ dưỡng. Còn Tiến Phát cũng có cơ hội ra Hà Nội và gặp mặt bố mẹ Quỳnh Lương.

Cặp đôi Người ấy là ai khá bận rộn với công việc kinh doanh nên thường xuyên phải ở xa nhau. Tiến Phát cho biết, anh vẫn cố gắng sắp xếp quỹ thời gian eo hẹp để có thể gặp bạn gái nhiều hơn.

Hậu ồn ào chia tay, thiếu gia Trà Vinh sẵn sàng kết hôn với Quỳnh Lương - 3
Cặp đôi đã dẫn nhau về thăm gia đình hai bên và nhận được sự ủng hộ từ mọi người (Ảnh: FBNV).

Nhắc về những dự định trong tương lai, thiếu gia Trà Vinh bộc bạch: "Hiện tại, tôi và Quỳnh mong muốn tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh cá nhân.

Về chuyện tiến đến hôn nhân, tôi luôn sẵn sàng nhưng chưa dám nghĩ tới vì sợ nói trước bước không qua. Cả hai cũng không còn quá trẻ để trải nghiệm ở chuyện tình cảm với nhiều người nên chúng tôi luôn cố gắng có thể tạo nên cái kết đẹp nhất".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hau-on-ao-chia-tay-thieu-gia-tra-vinh-san-sang-ket-hon-voi-quynh-luong-20231013182008835.htm

Tiến Phát quỳnh lương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao