Hậu 'Thanh xuân có bạn 2', Lisa (BLACKPINK) được Jisoo nhận xét 'dữ như cọp'

Chị cả BLACKPINK không ngại nhận xét về Lisa trong show thực tế mới.

Trước thềm comeback, girlgroup nhà YG đã cho ra mắt show thực tế có tên 24/365 with BLACKPINK nằm trong kế hoạch quảng bá single mới.

Trong chương trình, các thành viên đã có những giây phút trải lòng khi còn là thực tập sinh cũng như hé lộ về ca khúc mà nhóm chuẩn bị tái xuất.

Hậu Thanh xuân có bạn 2, Lisa (BLACKPINK) được Jisoo nhận xét dữ như cọp-1

Bên cạnh đó, khi ''chị cả'' BLACKPINK đề nghị Lisa chào khán giả bằng động tác đáng yêu, cô nàng liền từ chối ngay lập tức với lý do hình ảnh của mình đã thay đổi: ''Em đã đảm nhận vai một cố vấn khó tính trong 1 show thực tế ở Trung Quốc và đó là lý do em không thể tỏ ra đáng yêu vì hình tượng đã xây dựng trong show trước đó''.

Sau đó, chị cả Jisoo đã đề nghị Lisa tỏ ra ngầu xem như thế nào và 'em út' BLACKPINK đã chào người hâm mộ kèm theo biểu cảm tràn ngập vẻ uy quyền, khiến Jisoo nhận xét: ''Em dữ như một cô cọp vậy đó''.

Hậu Thanh xuân có bạn 2, Lisa (BLACKPINK) được Jisoo nhận xét dữ như cọp-2
Các thành viên BLACKPINK ''choáng'' trước vẻ uy quyền của Lisa.

Hậu Thanh xuân có bạn 2, Lisa (BLACKPINK) được Jisoo nhận xét dữ như cọp-3
Trong Thanh xuân có bạn 2, em út BLACKPINK từng gây ấn tượng khi thay đổi hình tượng dể thương sang nghiêm khắc để có thể rèn luyện các thí sinh của mình.

Hình ảnh Lisa ''lão sư'' quay ngoắt 180 độ với vẻ dễ thương thường ngày, bỗng chốc trở nên nghiêm nghị, liên tục cau mày khi hướng dẫn các thí sinh trong phòng tập khiến người hâm mộ vừa bất ngờ, vừa thích thú. Thậm chí, cô nàng còn tự tin ''thị phạm'' cho các thí sinh khiến ai cũng há hốc vì sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của nữ thần tượng.

Hậu Thanh xuân có bạn 2, Lisa (BLACKPINK) được Jisoo nhận xét dữ như cọp-4
Hình ảnh Lisa từng quát thí sinh trong show Thanh xuân có bạn 2 từng gây ấn tượng cực mạnh với khán giả.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/hau-thanh-xuan-co-ban-2-lisa-blackpink-duoc-jisoo-nhan-xet-du-nhu-cop-22202014622949547.htm

Thanh xuân có bạn Lisa Jisoo BlackPink

Tin tức mới nhất