Hậu The Face, Minh Hằng - Võ Hoàng Yến lại đối đầu 'cực gắt'

Thân thiết từ sau "The Face 2018", Minh Hằng và Võ Hoàng Yến tiếp tục ra sản phẩm cùng nhau khiến các fan điêu đứng.

Mới đây, Minh Hằng bất ngờ tung teaser cho MV mới, đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua V-pop. Bằng những hình ảnh mới rất bắt mắt, Minh Hằng khiến fan và khán giả vô cùng thích thú.

Hậu The Face, Minh Hằng - Võ Hoàng Yến lại đối đầu cực gắt-1
Minh Hằng trở lại đường đua Vpop với sản phẩm được đầu tư hoành tráng

Hậu The Face, Minh Hằng - Võ Hoàng Yến lại đối đầu cực gắt-2
Hình ảnh nữ quyền được Minh Hằng lột tả trong MV mới 


Teaser "Niềm Tin Trong Ta" - Minh Hằng

Chỉ với 13 giây ngắn ngủi, teaser MV Niềm tin trong ta đã nêu bật được sự đối đầu giữa 2 nhân vật nữ chính quyền lực. Trong hình ảnh của một nữ hoàng Lửa với những bước đi nóng bỏng, Minh Hằng một lần nữa đối đầu cùng Võ Hoàng Yến, nữ hoàng Băng Giá luôn toát lên vẻ lạnh lùng mê hoặc. Người yêu nhạc đang cực kỳ ngóng chờ để xem sự tương phản, cạnh tranh giữa Minh Hằng và Võ Hoàng Yến trong MV lần này như thế nào.

Hậu The Face, Minh Hằng - Võ Hoàng Yến lại đối đầu cực gắt-3
Võ Hoàng Yến cũng góp mặt trong MV "Niềm Tin Trong Ta" Của Minh Hằng

Nhiều người tinh ý nhận ra concept của teaser lần này có sự ảnh hưởng từ series phim truyền hình đình đám của Mỹ Game of Thrones. Từ ngày đầu tiên Minh Hằng tung teaser photo chỉ có 2 cánh tay đang giành chiếc vương miện, đến bức ảnh thứ hai chỉ với nửa gương mặt, các fan đã lờ mờ đoán ra "tâm ý" của thần tượng.

Không phủ nhận chuyện này, Minh Hằng chia sẻ vì "Game of Thrones là một trong những series truyền hình mà Hằng rất thích, xem không sót tập nào. Phim truyền hình nhưng chất lượng hệt như một phim điện ảnh bom tấn thứ thiệt. Vì vậy khi được xem bản nháp teaser, Hằng ngay lập tức nghĩ đến series này và lấy cảm hứng để làm nên bộ ảnh Lửa và Băng cũng như làm teaser trở nên Game of Thrones hơn một chút", Minh Hằng chia sẻ.

Hậu The Face, Minh Hằng - Võ Hoàng Yến lại đối đầu cực gắt-4Hậu The Face, Minh Hằng - Võ Hoàng Yến lại đối đầu cực gắt-5
Minh Hằng - Võ Hoàng Yến đối đầu cực gắt

Thêm một tin vui nữa cho các fan của Minh Hằng, MV và ca khúc Niềm tin trong ta của Minh Hằng sẽ được phát hành quốc tế. Đây là cơ hội mà theo Minh Hằng thì cô đã chờ đợi từ lâu và thật sự hào hứng.

Đào Trang
Theo VietNamNet


Võ Hoàng Yến Minh Hằng

Tin tức mới nhất