Hậu trường cảnh hôn 'nóng rực' suýt sứt môi gây xôn xao phim Việt

Cảnh hôn tưởng như đơn giản nhưng vẫn “làm khó” các diễn viên thực lực.

Cảnh hôn là điều không thể thiếu trong những bộ phim Việt và cũng là một trong số những phân cảnh khó nhất mà các diễn viên phải thực hiện.

Bảo Anh - Lương Thu Trang (Mặt Nạ Gương)

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Anh đã có bài đăng thu hút sự chú ý của dân mạng. Cụ thể, nam diễn viên đăng tải hình ảnh nụ hôn “nồng cháy” của anh và Lương Thu Trang trong phim hình sự Mặt Nạ Gương, hài hước chia sẻ: “Nụ hôn đẹp nhất của phim Việt… là một tai nạn đến từ hai quả diễn viên í ẹ nhất từ trước đến giờ! Có mỗi cái việc mà cả thế giới ai cũng làm được thì tí mất mồm… Lỗi tại ai, từ đầu thế nào mà em lại cư xử như vậy với anh hả Lương Thu Trang?”.

Hậu trường cảnh hôn nóng rực suýt sứt môi gây xôn xao phim Việt-1
Nụ hôn mạnh bạo “gây bão” màn ảnh của Bảo Anh và Lương Thu Trang

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Dưới bình luận, Lương Thu Trang phủ nhận: “Đây không phải là em nhé. Anh cắt từ phim nào ra đấy?” khiến khán giả bật cười thích thú. Bên cạnh đó, nhiều bạn bè, đồng nghiệp ríu rít hỏi thăm Bảo Anh về việc bà xã phản ứng ra sao với nụ hôn này. Nam diễn viên dí dỏm đáp lại một bình luận: “Trở thành người vô gia cư sau một nốt nhạc em ạ”

Lương Thu Trang cũng chia sẻ lại hậu trường cảnh hôn trên trang cá nhân. Trong clip, hai diễn viên tỏ vẻ ngại ngùng khi thực hiện cảnh này dưới nhiều máy quay và ê-kíp xung quanh. “Sao bể tình thế này mà đạo diễn cứ đòi một lần nữa. Chúng tớ nhọc lắm đó”, cô viết. Bảo Anh gật gù khi xem lại hậu trường của mình: “Chả hiểu sao lại có thể ngượng đến thế”.

Mạnh Trường - Phương Oanh (Hương Vị Tình Thân)

Shark Long (Mạnh Trường) và Phương Nam (Phương Oanh) từng “gây bão” màn ảnh nhỏ với loạt cảnh hôn trong bộ phim Hương Vị Tình Thân. Có khán giả đùa vui cảm thấy “bị bội thực” với những phân đoạn tình cảm của cặp đôi. Nữ diễn viên Phương Oanh thậm chí tiết lộ phải xin đạo diễn phim cắt bớt cảnh hôn.

Hậu trường cảnh hôn nóng rực suýt sứt môi gây xôn xao phim Việt-2
Mạnh Trường và Phương Oanh hôn liên tục để có khung hình đẹp ở nhiều góc máy

Một trong những cảnh quay từng gây sốt của cặp đôi Long - Nam nằm trong tập 47. Theo đó, nụ hôn này diễn ra khá ngắn vì bà Dần đã xông vào phòng làm “kỳ đà cản mũi”. Thế nhưng ít ai biết rằng, để tạo ra cảnh hôn ngắn ngủi ấy, Phương Oanh và Mạnh Trường đã phải hôn đi hôn lại cả chục lần trong hậu trường.

Lý do là vì cảnh hôn này phải lấy nhiều góc máy. Thêm vào đó, đạo diễn vốn là người cầu toàn, anh muốn cảnh quay này phải vừa cảm xúc, vừa đẹp mắt nên đã yêu cầu Phương Oanh - Mạnh Trường thực hiện đến khi vừa ý mới thôi.

Vậy mới thấy, để tạo ra được một cảnh hôn lãng mạn và cuốn hút như trên phim là điều không dễ. Mọi thứ đều yêu cầu kỹ thuật và sự chuyên nghiệp, không đơn giản chỉ là nhắm mắt hôn đại cho xong.

Quốc Trường - Bảo Thanh (Về Nhà Đi Con)

Hậu trường cảnh hôn nóng rực suýt sứt môi gây xôn xao phim Việt-3
Bảo Thanh phải uống bia để lấy dũng cảm hôn Quốc Trường

Trong phim Về Nhà Đi Con, Quốc Trường và Bảo Thanh có cảnh hôn tình cảm ở khách sạn. Khi theo dõi trên màn ảnh, khán giả có thể nhận xét phân cảnh này khá nhẹ nhàng và không khó thực hiện. Tuy nhiên, Bảo Thanh từng chia sẻ đây là cảnh áp lực với cô.

Nữ diễn viên đã phải uống một lon bia để lấy dũng cảm quay: “Mọi người sẽ thắc mắc chỉ là một nụ hôn thì có gì khó? Nhưng khi đó, tôi với anh Trường mới gặp nhau vài ngày, nên hai anh em thực sự chưa phối hợp ăn ý”. Cô cũng bật mí thêm bản thân không thích quay cảnh hôn trên phim. Sau này, khi hai người đóng cặp trong phim điện ảnh Đôi Mắt Âm Dương, cô vẫn sợ nhất cảnh khóa môi.

Việt Anh - Quỳnh Nga (Sinh Tử)

Hậu trường cảnh hôn nóng rực suýt sứt môi gây xôn xao phim Việt-4
Việt Anh và Quỳnh Nga từng bị dọa cắt vai vì một cảnh hôn

Trong Sinh Tử, Quỳnh Nga vào vai một “tú bà” có quan hệ tình cảm với cả nhân vật của Việt Anh và Chí Nhân. Nữ diễn viên chia sẻ đóng cảnh hôn Việt Anh khó hơn Chí Nhân, bởi hai người chơi thân ngoài đời.

Việt Anh cũng thú nhận đây là cảnh quay khó và căng thẳng đối với anh: “Nếu là bạn diễn bình thường thì đơn giản, nhưng khi hai anh em chơi thân với nhau thì cảm thấy sao sao, cứ chuẩn bị hôn là buồn cười. Đến mức đạo diễn phải cáu và dọa nếu không làm được thì cắt vai luôn, nên hai anh em bảo nhau phải cố làm cho tới và kết quả là khi lên phim mọi người xem chắc cũng không tệ. Tôi chưa bao giờ hôn ai khó như với Nga”.

Duy Hưng - Lê Trang (Mê cung)

Hậu trường cảnh hôn nóng rực suýt sứt môi gây xôn xao phim Việt-5
Cảnh hôn ấn tượng của Duy Hưng và Lê Trang

Trong tập 13 phim Mê Cung, Việt Sói (Duy Hưng) có nụ hôn “đáng sợ” với nữ Thiếu úy Hiền. Cụ thể, khi lẻn vào gặp Hiền, Việt Sói không chỉ đe dọa, uy hiếp cô giúp hắn cầm máu và lẩn trốn, tên giang hồ này còn đặt lên môi Hiền một nụ hôn đầy bạo lực, dây cả máu sang miệng Hiền.

Nói về cảnh quay này, Duy Hưng chia sẻ: “Có lẽ khi xem cảnh quay này khán giả sẽ thấy “ghê” vì sau khi hôn miệng cả 2 nhân vật đều dính đầy máu. Nhưng cả tôi và Trang đều cảm nhận được rằng nụ hôn này rất ngọt ngào, ngọt lịm luôn! Thật ra, những vết máu mà khán giả thấy được làm từ siro và một chút phẩm màu, thế nên vị của nó khá thơm và ngọt chứ không “ghê” như trên hình. Chính vì thế, khi hôn xong tôi và Hiền đều đùa rằng đây là nụ hôn ngọt nhất mà chúng tôi có thể cảm nhận được”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/hau-truong-canh-hon-nong-ruc-suyt-sut-moi-gay-xon-xao-phim-hinh-su-viet-nam-502021101210193491.htm

phim việt nam cảnh hôn

Tin tức mới nhất