Hậu trường cảnh nóng của Tim và Cao Thái Hà trong phim 'Bán chồng'

Dù đã có vợ, Hưng (Tim đóng) vẫn quan hệ tình cảm với Diệu Ngọc (Cao Thái Hà). Hai diễn viên phải thực hiện nhiều cảnh ân ái, thân mật.

Phim truyền hình Bán chồng có sự tham gia của các diễn viên Tim, Cao Thái Hà, Ngọc Lan, Khổng Tú Quỳnh, Anh Tú, Oanh Kiều. Tim đảm nhận vai Hưng - một gã trai lăng nhăng, đã có vợ (Ngọc Lan) nhưng vẫn quan hệ ngoài luồng với các cô gái khác, trong đó có Diệu Ngọc. Anh nói dối nhân tình rằng vợ đã mất cách đây hai năm.

Trong tập 12 lên sóng mới đây, mối quan hệ giữa Hưng - Ngọc ngày càng mặn nồng. Sau bữa tối lãng mạn, cả hai lao vào nhau như thiêu thân. Hưng hoàn toàn không đề phòng người vợ đang bị bệnh, phải ngồi xe lăn.

Thế nhưng, Nga dường như có dự cảm không lành, nên cô đã thuê thám tử theo dõi chồng và phát hiện mối quan hệ vụng trộm với Diệu Ngọc.

Hậu trường cảnh nóng của Tim và Cao Thái Hà trong phim Bán chồng-1
Hình ảnh trong phim của Tim và Cao Thái Hà. Ảnh: VTV.

Hình ảnh hậu trường quá trình thực hiện cảnh nóng của Tim và Cao Thái Hà vừa được một thành viên ê-kíp chia sẻ, khiến không ít khán giả bất ngờ. Theo đó, hai nhân vật phải diễn trước sự chứng kiến của khoảng 5-6 người xung quanh. Ê-kíp quay chĩa máy qua tấm chăn để bắt khoảnh khắc.

Trước đây, một số diễn viên từng chia sẻ quá trình quay những phân cảnh nhạy cảm, thậm chí cảnh hôn, tương đối mệt mỏi, không đẹp như bên ngoài. Bởi khi họ diễn, ánh sáng, máy quay đều tập trung vào người.

Tuy nhiên, về phía Cao Thái Hà, cô cho biết đã theo đuổi nghiệp diễn nhiều năm, nên không còn cảm thấy sợ hay ngại ngùng khi đóng những cảnh như vậy. Hơn nữa, cô cùng Tim và ê-kíp cũng bàn bạc kỹ trước khi thực hiện.

Trước Bán chồng, Cao Thái Hà từng tham gia nhiều phim truyền hình như Chàng khờ mất vợ, Tình thù hai mặt, Đồng tiền quỷ ám, Hậu duệ mặt trời...

Theo Zing


Cao Thái Hà Tim Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao