Hậu trường chưa kể về Hyun Bin, Son Ye Jin ở 'Hạ cánh nơi anh'

"Khi bắt đầu quay, Hyun Bin nhìn Son Ye Jin say đắm và tôi đã rất ngạc nhiên về điều đó" - lời tâm sự mới nhất của diễn viên Kim Jung Hyun về hậu trường "Hạ cánh nơi anh".

Mới đây, chàng nam phụ của Hạ cánh nơi anh Kim Jung Hyun đã có một cuộc phỏng vấn thú vị khi tiết lộ nhiều điều về Hyun Bin và Son Ye Jin ở hậu trường. Cụ thể, Kim Jung Hyun tiết lộ anh vô cùng ấn tượng và nể phục sự chuyên nghiệp, diễn xuất ấn tượng của hai diễn viên tiền bối.

"Son Ye Jin và Hyun Bin đều có diễn xuất tuyệt vời. Trong các buổi diễn tập, cũng không có quá nhiều ‘bầu không khí màu hồng’ như các báo cáo đã nói. Nhưng khi bắt đầu bấm máy, Hyun Bin nhìn Son Ye Jin say đắm bằng tình yêu nồng cháy và tôi đã rất ngạc nhiên về điều đó. Cả hai làm tôi thấy mình thật may mắn khi được làm việc với những tiền bối tài năng như vậy. Họ là những diễn viên vô cùng chuyên nghiệp", Kim Jung Hyun tiết lộ.

Hậu trường chưa kể về Hyun Bin, Son Ye Jin ở Hạ cánh nơi anh-1
Kim Jung Hyun tiết lộ về hậu trường 'Hạ cánh nơi anh'.

Bên cạnh đó, Kim Jung Hyun không thể ngừng ca ngợi Son Ye Jin và Hyun Bin là những tiền bối chu đáo và tài năng nhất. Mặc dù họ đã ở trong ngành lâu hơn anh ấy rất nhiều nhưng họ chắc chắn luôn dành sự tôn trọng và cơ hội giống như một đồng nghiệp đối với Kim Jung Hyun.

Ngoài Kim Jung Hyun, dàn "F4 Bắc Hàn" của phim cũng dành nhiều lời khen ngợi dành cho Hyun Bin

Hậu trường chưa kể về Hyun Bin, Son Ye Jin ở Hạ cánh nơi anh-2

Diễn viên Yoo Su Bin cho biết khi gặp tiền bối Hyun Bin, anh có cảm giác thật sự rất tuyệt vời vì Hyun Bin lúc ở phim trường luôn rất nhiệt tình.

"Thường thì sau khi diễn xong, các diễn viên hay đau đầu suy nghĩ làm như vậy đã ổn chưa, lúc đó tiền bối sẽ nhanh chóng góp ý cho chúng tôi, anh ấy thật sự rất ngầu, khiến tôi vô cùng cảm kích. Nhìn thấy dáng vẻ đó của anh ấy, tôi lại cảm thấy mình không được đánh mất đi niềm tin yêu với nghiệp diễn của mình.

Anh ấy thật sự rất đàn ông và đẹp trai nữa. Chỉ cần nhìn thấy bóng lưng của anh ấy đã đủ thấy đẹp trai lắm rồi ấy", Yoo Su Bin hết lời khen ngợi đàn anh.

Hậu trường chưa kể về Hyun Bin, Son Ye Jin ở Hạ cánh nơi anh-3

'Em út' Tang Joon Sang cùng dành nhiều lời cho Hyun Bin: "Lúc quay phim, tôi còn đang suy nghĩ xem mình nên đứng ở đâu để đọc thoại thì tiền bối Hyun Bin đã nhanh chóng cho tôi lời khuyên, điều đó đã giúp tôi rất nhiều. Anh ấy quả thực đã nghiên cứu kịch bản rất kỹ, và thường cho tôi những lời khuyên rất hữu ích với nhân vật cũng như hoàn cảnh trong phim. Anh ấy thật sự rất tuyệt và đẹp trai. Tôi vẫn hay ngắm anh ấy tới mức u mê luôn".

Tang Joon Sang cũng tiết lộ thêm khi thử vai, anh đã được Hyun Bin khen khi bắt chước ngữ khí nhân vật nam diễn viên trong bộ phim Cộng sự bất đắc dĩ. Điều này khiến anh vô cùng hào hứng.

Hậu trường chưa kể về Hyun Bin, Son Ye Jin ở Hạ cánh nơi anh-4

Ngoài ra, nam diễn viên Pyo Chi Soo lại tiết lộ Hyun Bin cũng trầm ổn giống hệt như chàng trung đội trưởng trong phim. "Lúc bình thường, Hyun Bin thậm chí còn chào kiểu quân đội nữa cơ", anh nói thêm.

Sau 2 tháng lên sóng, Hạ cánh nơi anh đã chính thức khép lại với một cái kết viên mãn của cặp diễn viên chính. Theo thống kê, bộ phim nhanh chóng đánh bại bộ phim đình đám Yêu tinh với số lượng người xem chiếm 21,7% toàn quốc và 23,4% ở Seoul để chính thức lọt vào danh sách phim truyền hình ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

Hậu trường chưa kể về Hyun Bin, Son Ye Jin ở Hạ cánh nơi anh-5

Dù bộ phim đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hai diễn viên cũng trở thành 2 gương mặt được quan tâm nhất hiện nay tại và liên tiếp dính tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, phía đại diện của Hyun Bin vẫn cương quyết lên tiếng phủ nhận.

Sắp tới, Hyun Bin cũng sẽ chính thức tham gia vào dự án phim mang tên Bargaining. Đây sẽ là dự án mới nhất của nam diễn viên sau khi phim Hạ cánh nơi anh kết thúc vào ngày 16/02 vừa qua. Theo công ty quản lý, nam diễn viên hiện đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho vai diễn của mình mà không dành thời gian nghỉ ngơi.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/hau-truong-chua-ke-ve-hyun-bin-son-ye-jin-o-ha-canh-noi-anh-618318.html

Hạ cánh nơi anh Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất