Hậu trường chụp ảnh cưới siêu đáng yêu của siêu mẫu MC Phương Mai cùng chồng Tây

Vì chồng không phải người của ngành giải trí khá bỡ ngỡ trước ống kính nên Phương Mai phải đóng vai người chỉ đạo cho ông xã trong suốt buổi chụp ảnh.

Thông tin về đám cưới của siêu mẫu Phương Mai vẫn đang nằm nằm trong sự quan tâm của công chúng. Mới đây, siêu mẫu Phương Mai đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn video ngắn, ghi lại hậu trường chụp ảnh cưới tại studio. Cô chia sẻ: "Behind the scene... me and my toy" (tạm dịch: Hậu trường... tôi và đồ chơi của tôi).

Trong đoạn clip kèm hình ảnh đi cùng, siêu mẫu Phương Mai diện váy cưới trắng muốt cúp ngực, còn ông xã của cô diện vest vô cùng bảnh bao, điển trai. Vì là người ngoài ngành giải trí nên ông xã Phương Mai khá lạ lẫm và không biết tạo dáng trước ống kính. Do đó, mọi cử động như góc mặt, cách nhìn... đều được cô hướng dẫn để có những bức ảnh đẹp nhất.

Hình ảnh cứng đơ nhưng lại ra sức "cam chịu" mặc vợ chỉ đạo của ông xã Phương Mai khiến cư dân mạng rất thích thú.

Hậu trường chụp ảnh cưới siêu đáng yêu của siêu mẫu MC Phương Mai cùng chồng Tây-1Hậu trường chụp ảnh cưới siêu đáng yêu của siêu mẫu MC Phương Mai cùng chồng Tây-2Hậu trường chụp ảnh cưới siêu đáng yêu của siêu mẫu MC Phương Mai cùng chồng Tây-3
Hậu trường ảnh cưới của siêu mẫu Phương Mai vô cùng thú vị. Cô dâu chính là người chỉ đạo mọi động tác tạo dáng chụp ảnh cho chú rể.

Theo Người lao động


Phương Mai

Tin tức mới nhất