Hậu trường 'ngọt sâu răng' giữa Jisoo và Jung Hae In trong 'Snowdrop'

Đội ngũ sản xuất của "Snowdrop" đã đăng những cảnh quay hậu trường thú vị của các diễn viên. Jisoo và Jung Hae In thể hiện sự ngọt ngào, ăn ý khiến khán giả yêu thích.

Bộ phim Snowdrop được chiếu trên JTBC đã lên sóng được 5 tập. Bất chấp những tranh cãi, lùm xùm xuyên tạc lịch sử bộ phim vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Đặc biệt, cặp đôi chính là Jung Hae In và BLACKPINK Jisoo cũng rất được yêu mến, trái với sự đau khổ, “ngược tâm” liên tục trên phim các cảnh hậu trường của cả hai lại vô cùng thú vị và ngọt ngào.

Hậu trường ngọt sâu răng giữa Jisoo và Jung Hae In trong Snowdrop-1

Trong video mới nhất được đăng tải, có một phân cảnh thu hút được sự chú ý. Jisoo tỏ ra lo lắng, sợ hãi độ cao khi phải quay cảnh trèo tường, bỏ trốn ra ngoài để tránh quản lý ký túc xá tới kiểm tra.

Thành viên của BLACKPINK thậm chí đã phải hét lên, bật khóc ngay tại phim trường và “bám” lấy Jung Hae In rất chặt.

Hậu trường ngọt sâu răng giữa Jisoo và Jung Hae In trong Snowdrop-2Hậu trường ngọt sâu răng giữa Jisoo và Jung Hae In trong Snowdrop-3Hậu trường ngọt sâu răng giữa Jisoo và Jung Hae In trong Snowdrop-4Hậu trường ngọt sâu răng giữa Jisoo và Jung Hae In trong Snowdrop-5Hậu trường ngọt sâu răng giữa Jisoo và Jung Hae In trong Snowdrop-6Hậu trường ngọt sâu răng giữa Jisoo và Jung Hae In trong Snowdrop-7Hậu trường ngọt sâu răng giữa Jisoo và Jung Hae In trong Snowdrop-8

Trái với Jisoo, Jung Hae In lại tỏ ra khá thoải mái. Mặc dù cười trêu Jisoo khóc nhè nhưng anh vẫn động viên và giúp Jisoo ổn định lại tâm lý. Cả hai cười vui vẻ, sau đó Jisoo cũng đã bớt sợ, thoải mái hơn và hoàn thành cảnh quay.

Hậu trường ngọt sâu răng giữa Jisoo và Jung Hae In trong Snowdrop-9Hậu trường ngọt sâu răng giữa Jisoo và Jung Hae In trong Snowdrop-10

Trong một cảnh khác, cặp đôi đã nhìn nhau sau đó bật cười lớn vì chiếc máy bay mà Jung Hae In gập và phi lên đã không đạt yêu cầu khi rớt xuống quá nhanh.

Hậu trường ngọt sâu răng giữa Jisoo và Jung Hae In trong Snowdrop-11Hậu trường ngọt sâu răng giữa Jisoo và Jung Hae In trong Snowdrop-12Hậu trường ngọt sâu răng giữa Jisoo và Jung Hae In trong Snowdrop-13

Bên cạnh đó cả hai diễn viên chính của bộ phim đặc biệt là Jisoo mặc dù chỉ là một tân binh diễn xuất nhưng lại thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình.

Nhận thấy sự không phù hợp trong cảnh quay mà Jung Hae In ra mở cửa khi Jisoo mang cơm tới, cả hai đã chia sẻ những ý tưởng mới hoàn hảo hơn với đạo diễn và nhận được sự đồng ý.

Hậu trường ngọt sâu răng giữa Jisoo và Jung Hae In trong Snowdrop-14Hậu trường ngọt sâu răng giữa Jisoo và Jung Hae In trong Snowdrop-15Hậu trường ngọt sâu răng giữa Jisoo và Jung Hae In trong Snowdrop-16

Trong cảnh này dù không có nhạc được bật nhưng Jisoo vẫn nhảy rất tốt và thể hiện một cảnh quay ăn khớp hoàn hảo.

Hậu trường ngọt sâu răng giữa Jisoo và Jung Hae In trong Snowdrop-17

Snowdrop được lên sóng vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần và được cập nhật tại 2Sao.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-truong-ngot-sau-rang-giua-jisoo-va-jung-hae-in-trong-snowdrop-n-290585.html

Snowdrop Jisoo Jung Hae In

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao