Hậu trường 'Penthouse 3' tập 7: Vì sao Dượng Tê và Soo Ryeon hay quên thoại?

Joo Dan Tae và Shim Soo Ryeon trong hậu trường "Penthouse 3" khi phối hợp diễn xuất đã thường xuyên quên thoại.

Không để người hâm mộ đợi lâu, đài SBS mới đây đã tung hậu trường mới nhất của tập 7 để chiêu đãi khán giả. Hậu trường tập 7 đã tiết lộ một vài bí mật trên phim trường như Seok Hoon không thể đi xe máy, tình bạn của Rona và Eun Byul và các phân cảnh hài hước của Joo Dan Tae và Shim Soo Ryeon.


Clip Hậu trường Penthouse 3 tập 7

Có vẻ vì đã khá lâu không có cảnh quay chung cùng nhau nên khi gặp lại trong phân cảnh mới nhất cả dượng Tê và Shim Soo Ryeon đều phấn khích đến mức liên tục NG (quay hỏng), và quên thoại.

Cụ thể trong phân cảnh đánh tay đôi với nhau ở phòng bar, vì phải đối thoại trong tư thế bị bóp cổ nên cả Uhm Ki Joon và Lee Ji Ah đều phải thay đổi tông giọng trở nên trầm hơn thường ngày. Thế nhưng phân cảnh này phải quay đi quay lại nhiều lần vì cả hai diễn viên đều không nhịn được cười vì tông giọng kỳ lạ của nhau.

Hậu trường Penthouse 3 tập 7: Vì sao Dượng Tê và Soo Ryeon hay quên thoại?-1Hậu trường Penthouse 3 tập 7: Vì sao Dượng Tê và Soo Ryeon hay quên thoại?-2Hậu trường Penthouse 3 tập 7: Vì sao Dượng Tê và Soo Ryeon hay quên thoại?-3
Lee Ji Ah không thể nhịn cười trước Uhm Ki Joon

Thậm chí Lee Ji Ah còn phải xin phép đạo diễn nhắm mắt ở phân đoạn đó vì cứ hễ nhìn Uhm Ki Joon cất tiếng là lại không kiềm chế nụ cười được. So với khi diễn một mình, Uhm Ki Joon ở các phân đoạn cùng Lee Ji Ah quên thoại nhiều hơn.

Hậu trường Penthouse 3 tập 7: Vì sao Dượng Tê và Soo Ryeon hay quên thoại?-4Hậu trường Penthouse 3 tập 7: Vì sao Dượng Tê và Soo Ryeon hay quên thoại?-5Hậu trường Penthouse 3 tập 7: Vì sao Dượng Tê và Soo Ryeon hay quên thoại?-6
Ơ kìa sao cứ cười hoài "Dượng Tê" ơi

Từng cử chỉ quan tâm bạn diễn, từng câu đùa hài hước của Uhm Ki Joon với Lee Ji Ah đều vô cùng ngọt ngào. Phản ứng hóa học của cả hai từ phim ra đời đã đẩy số người hâm mộ ủng hộ cặp đôi “phim giả tình thật” tăng lên đáng kể.

Hậu trường Penthouse 3 tập 7: Vì sao Dượng Tê và Soo Ryeon hay quên thoại?-7

Ở hậu trường lần này, nhà sản xuất đã tiết lộ bí mật hài hước của Kim Young Dae trong vai Joo Seok Hoon rằng anh chàng không biết đi xe máy. Phân đoạn chạy xe đến cứu bố của anh phải nhờ đến người đóng thế. Anh chàng còn không thể khởi động xe chạy đoạn ngắn mà phải nhờ tới lực đẩy của các nhân viên trong đoàn.

Hậu trường Penthouse 3 tập 7: Vì sao Dượng Tê và Soo Ryeon hay quên thoại?-8Hậu trường Penthouse 3 tập 7: Vì sao Dượng Tê và Soo Ryeon hay quên thoại?-9Hậu trường Penthouse 3 tập 7: Vì sao Dượng Tê và Soo Ryeon hay quên thoại?-10

Ngoài ra phân cảnh giữa ba mẹ và Seok Hoon cũng cho người xem thấy được độ chuyện nghiệp và lăn xả hết mình của Uhm Ki Joon. Anh chàng thật sự bị bịt mắt và phải tự ngã lên ngã xuống khi diễn cảnh xe lao tới. Đến Lee Ji Ah là người cầm lái bên trong còn sợ đến mức run chân vì lo anh sẽ bị thương.

Hậu trường Penthouse 3 tập 7: Vì sao Dượng Tê và Soo Ryeon hay quên thoại?-11Hậu trường Penthouse 3 tập 7: Vì sao Dượng Tê và Soo Ryeon hay quên thoại?-12Hậu trường Penthouse 3 tập 7: Vì sao Dượng Tê và Soo Ryeon hay quên thoại?-13

Ngoài ra, bên cạnh các bí mật cảnh quay thì hậu trường Penthouse tập 7 còn cho khán giả biết tình bạn đẹp của Rona và Eun Byul ngoài đời thực. Hai diễn viên Kim Hyun Soo và Choi Ye Bin đều thân thiết như chị em và luôn cảm thán tài năng diễn xuất của nhau.

Sự hòa hợp của cả hai khiến nhiều khán giả mong muốn biên kịch Kim mau chóng cho hai nhân vật trong phim làm lành và trở thành bạn tốt của nhau.

Hậu trường Penthouse 3 tập 7: Vì sao Dượng Tê và Soo Ryeon hay quên thoại?-14Hậu trường Penthouse 3 tập 7: Vì sao Dượng Tê và Soo Ryeon hay quên thoại?-15

Thư Viên
Theo VietNamNet


penthouse

Tin tức mới nhất