Hậu trường Penthouse 3 tập 8: Han Ji Hyun được khen khi hóa điên xuất thần

Phân cảnh Joo Seok Kyung (Han Ji Hyun) bùng nổ khi biết sự thân về thân thế của mình đã được đoàn làm phim và khán giả hết sức khen ngợi vì chân thật.

Hậu trường tập 8 của Penthouse 3 được đoàn làm phim tiết lộ lần này chủ yếu xoay quanh các cảnh quay của dàn Hera Kids. Highlight của phần hậu trường này chính là phân cảnh bùng nổ diễn xuất của nhân vật Joo Seok Kyung do Han Ji Hyun thủ vai.

Theo tình tiết trong phim, ở phân cảnh này Seok Kyung đang trở nên điên loạn vì được Joo Dan Tae tiết lộ thân thế. Theo nhịp diễn biến phải là dượng Tê nói cho Seok Kyung biết trước thì cô bé mới bị sốc, nhưng ở hậu trường vì diễn viên Uhm Ki Joon bận cảnh phim khác chưa đến được nên Han Ji Hyun phải diễn cảnh phát điên vì sự thật trước.

Hậu trường Penthouse 3 tập 8: Han Ji Hyun được khen khi hóa điên xuất thần-1

Dù không có chất xúc tác Joo Dan Tae nhưng nữ diễn viên vẫn có thể nhập vai một cách nhanh chóng vào tâm lý dằn vặt đau khổ của nhân vậy Seok Kyung. Máy quay bắt đầu chạy là Seok Kyung đã có thể rơi nước mắt ngay, lời thoại cũng theo đó mà suôn sẻ tuôn trào.

Hậu trường Penthouse 3 tập 8: Han Ji Hyun được khen khi hóa điên xuất thần-2

Sựu bùng nổ diễn xuất chân thật của cô nàng nhận được lời khen của đoàn làm phim và rất nhiều khán giả. Rất nhiều bình luận cho rằng họ có thể cảm nhận được nỗi dằn vặt đến tuyệt vọng của Seok Kyung nhờ diễn xuất xuất thần đó. Nhờ phân cảnh này mà Joo Seok Kyung đã lấy được thiện cảm của nhiều người hâm mộ yêu phim.

Hậu trường Penthouse 3 tập 8: Han Ji Hyun được khen khi hóa điên xuất thần-3Hậu trường Penthouse 3 tập 8: Han Ji Hyun được khen khi hóa điên xuất thần-4

Sự chuyên nghiệp của Seok Kyung vẫn luôn duy trì cho đến tận phút cuối cùng. Nữ diễn viên không ngại làm đau bản thân chỉ để hoàn thành tốt vai diễn. Han Ji Hyun đã cho thấy diễn xuất không hề lép về trước tiền bối Uhm Ki Joon khi cả hai cùng phối hợp diễn xuất.

Hậu trường Penthouse 3 tập 8: Han Ji Hyun được khen khi hóa điên xuất thần-5

Hậu trường Penthouse 3 tập 8: Han Ji Hyun được khen khi hóa điên xuất thần-6

Ở phân cảnh này Han Ji Hyun thậm chí còn xin phép đạo diễn thêm thoại để thể hiện cảm xúc tức giận vô cùng của Seok Kyung đối với người bố hờ. Dượng Tê lúc này cũng bất ngờ và bật cười vì sự nhập tâm của cô bé cho vai diễn.

Hậu trường Penthouse 3 tập 8: Han Ji Hyun được khen khi hóa điên xuất thần-7

Phần bình luận bên dưới video hậu trường đa số đều dành hết lời khen ngợi cho Han Ji Hyun

-  Diễn xuất của Seok Kyung làm tôi nổi da gà. Huhu thương em quá, tôi không còn ghét em ấy nữa

-  Diễn xuất thật điên rồ mà, Seok Kyung xứng đáng được thay đổi theo hướng tốt hơn

- Nhìn em khóc rồi tự dày vò mình mà tôi cũng buồn theo. Biên kịch quá tiêu cực khi xây dựng em là tuýp nhân vật phạm nhiều sai lầm như thế. Dù gì em cũng chỉ muốn có người yêu thương

- Mỗi tập lại có một diễn viên trẻ trong dàn Hera Kids được thể hiện tài năng của mình. Trước đây cảnh Rona ở đám tang tôi đã buồn lắm rồi giờ tới cảnh này nữa.

-  Hi vọng những tập sau Seok Kyung biết đường mà sống ngoan ngoãn hơn. Đừng làm mẹ Soo Ryeon buồn nữa

- Cho đến cuối cùng thì Seok Kyung đã không còn cơ hội xin lỗi chị Seol Ah của mình rồi.

- Tôi đã bị bất ngờ vì diễn xuất chân thật này. Dàn Hera Kids ai cũng có thế mạnh riêng cả.

Penthouse 3 tiếp tục lên sóng những tập cuối vào thứ Sáu hàng tuần và được cập nhật thông tin tại 2Sao. 

Thư Viên
Theo VietNamNet


Han Ji Hyun penthouse

Tin tức mới nhất