Hậu trường sống ảo hài hước của Minh Nhựa: Vợ đẹp long lanh, chồng sát bên mờ mịt

Chính vị đại gia Sài thành cũng phải lên mạng than vãn khi mình không phải là nhân vật chính của bức ảnh.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983), được biết đến là đại gia đình đám ở TP. HCM khi sở hữu hàng loạt siêu xe, đồng hồ trị giá cả tỷ đồng. Anh còn là người chồng tuyệt vời khi yêu chiều vợ như bà hoàng.

Hậu trường sống ảo hài hước của Minh Nhựa: Vợ đẹp long lanh, chồng sát bên mờ mịt-1

Cứ dăm bữa nửa tháng, Mina Phạm hay ông xã lại khoe những chuyến đi xa xỉ với hàng trăm bức ảnh "sống ảo" chất lừ. Họ cũng không ít lần khiến hội FA "gato" với những lời đường mật dành cho đối phương.

Nếu Minh Nhựa đem hàng hiệu và siêu xe phủ kín mạng xã hội thì cô vợ 2 lại liên tục khoe ảnh check-in sang chảnh cùng những bộ cánh đắt tiền.

Hậu trường sống ảo hài hước của Minh Nhựa: Vợ đẹp long lanh, chồng sát bên mờ mịt-2

Mới đây trên trang cá nhân, vợ 2 vị đại gia Sài thành gây chú ý khi chia sẻ ảnh tại hậu trường một buổi trang điểm. Trong hình, bà mẹ 2 con đang được make-up để chuẩn bị cho một buổi chụp hình.

Ở phần bình luận, ngoài khen ngợi thần thái đỉnh cao của Mina Phạm, nhân vật chiếm spotlight không kém chính là Minh Nhựa. Chẳng hiện lên bảnh bao trong ảnh vợ, doanh nhân SN 1983 đứng ở góc hình, mặt còn bị out nét.

Hậu trường sống ảo hài hước của Minh Nhựa: Vợ đẹp long lanh, chồng sát bên mờ mịt-3

Bạn bè cặp đôi lập tức vào đùa vui: "Facebook ai người ấy đẹp" hay "Hội những bà vợ với phương châm mình đẹp trước đã, chồng xấu thế nào cũng được chính thức kết nạp thêm thành viên mới Mina Phạm"....

Ngay cả Minh Nhựa cũng phải vào than vãn vì mình không phải nhân vật chính nên đành ngậm ngùi chấp nhận số phận.

Hậu trường sống ảo hài hước của Minh Nhựa: Vợ đẹp long lanh, chồng sát bên mờ mịt-4
Hậu trường sống ảo hài hước của Minh Nhựa: Vợ đẹp long lanh, chồng sát bên mờ mịt-5
Những bức hình sống ảo chất lừ của bà mẹ 2 con.

Cách đây ít ngày, trong một cuộc trò chuyện cùng báo chí, khi được hỏi khoảnh khắc nào Minh Nhựa thấy vợ mình ngầu nhất, anh không cần suy nghĩ mà đáp ngay rằng: “'Chồng phải nhớ, vợ là số 1, vợ luôn luôn đúng'” - Tôi thấy câu này của vợ ngầu và cũng có lý.

Khi mình tôn trọng một người thì mình phải tôn trọng tất cả những suy nghĩ tích cực và tiêu cực của họ, miễn là mình có cách giải quyết sự tiêu cực để thành sự tích cực".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mina-pham-khien-minh-nhua-khoc-do-meu-do-khi-khoe-anh-song-ao-n-244076.html

sống ảo Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao