Hậu trường sử dụng ngựa giả của phim Trung Quốc

Bộ phim cổ trang "Châu Sinh Như Cố" có sự tham gia của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc nhận được sự chú ý vì tình tiết cảm động. Mới đây, đoàn phim chia sẻ video hậu trường một số cảnh.

Ngày 21/8, đoàn phim Châu Sinh Như Cố đã chia sẻ video quá trình quay phim. Trong đó có cảnh các diễn viên Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc cưỡi ngựa. Đáng nói đây chỉ là ngựa mô hình, được làm giống thật với phần bánh kéo để dễ điều khiển.

Theo QQ, việc thay thế ngựa thật trong quá trình sản xuất phim giúp tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ trong khi quay, giúp cảnh phim được hoàn thành tốt hơn. Do đó, hiện tại các cảnh cưỡi ngựa chỉ quay phần trên.

Hậu trường sử dụng ngựa giả của phim Trung Quốc-1
Nhân viên kéo ngựa giả trên phim trường

Tuy nhiên, để cảnh cưỡi ngựa được giống thật, phải dựa vào diễn xuất của nghệ sĩ. Tài tử Nhậm Gia Luân được khen thể hiện tốt, do đó khi video hậu kỳ được chia sẻ, khán giả mới phát hiện đoàn phim sử dụng ngựa giả.

Bộ phim Châu Sinh Như Cố (tên cũ Trường An Như Cố) gồm 24 tập, được phát sóng trên trang video iQiYi. Phim là câu chuyện tình yêu giữa thầy trò, Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc) cùng thầy Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân). Thôi Thời Nghi từ nhỏ được hứa gả cho thái tử, song nhân vật lại bị câm, dung mạo bình thường.

Lên 7 tuổi, nàng nhận vương gia Nam Chấn vương phủ Châu Sinh Thần làm thầy, chuyển tới sống ở Tàng thư lâu. Hai người dần nảy sinh tình cảm qua những lần giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, vì lễ giáo nên họ phải nén lòng.

Hậu trường sử dụng ngựa giả của phim Trung Quốc-2
Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân là diễn viên chính. 

Thời Nghi muốn xin cha mẹ hủy hôn ước nhưng không được. Trong khi đó, Châu Sinh Thần bị mang tiếng làm phản và phải chịu hành hình. Thời Nghi sau đó đã quyết định quyên sinh theo người mình yêu.

Trên QQ, khán giả đánh giá bộ phim có những tình tiết dễ đoán, thường thấy ở các tác phẩm cổ trang khác. Tuy nhiên, do hai nghệ sĩ Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc kết hợp ăn ý, phim có nhiều phân đoạn cảm động, nên Châu Sinh Như Cố vẫn có tiếng vang nhất định.

Bạch Lộc sinh năm 1994, cũng xuất thân là người mẫu ảnh, hot girl mạng. Hiện tại, cô là nghệ sĩ dưới trướng công ty quản lý của Vu Chính. Do là "gà cưng" của biên kịch Vu Chính nên Bạch Lộc được anh lăng xê hết mức, để cô đóng vai trò chủ chốt trong nhiều tác phẩm.

Bạch Lộc được biết đến từ bộ phim Phượng Tù Hoàng (2017), và được yêu thích nhiều với phim Học viện quân sự Liệt Hỏa, Chiêu Diêu đóng cùng Hứa Khải. Mới đây, cô đóng nữ chính trong phim Ngọc Lâu Xuân.

Nhậm Gia Luân sinh năm 1989. Năm 2020, anh được yêu thích với tác phẩm Cẩm Y Chi Hạ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hau-truong-su-dung-ngua-gia-cua-phim-trung-quoc-post1254073.html

phim trung quốc phim cổ trang hậu trường

Tin tức mới nhất