'Hãy Nói Lời Yêu' trailer tập 30: Người xem phẫn nộ khi My bỏ nhà đi

Đành rằng bà Hoài yêu và lo cho các con sai cách, nhưng việc My liên tiếp gây chuyện khiến bố mẹ phải lo lắng đã khiến khán giả phải phẫn nộ.

Ở những diễn biến Hãy Nói Lời Yêu gần đây, bệnh tình mẹ của Phan trở nặng. Phan cần số tiền lớn để lo cho mẹ và My đã giúp Phan bằng cách bán hết đồ nữ trang, rút tiền tiết kiệm để đưa cho người yêu. My còn đi làm tiếp viên quán bia để kiếm tiền giúp mẹ con Phan.

Biết được những việc làm của My, bà Hoài đã ngăn cản con gái. Thậm chí bà Hoài dùng tiền để tác động lên mẹ con Phan, chia rẽ tình cảm của Phan và My.

Trong trailer tập 30, thất vọng về những việc làm của mẹ, My đã kéo vali đi ra khỏi nhà. My nói với bà Hoài cô không muốn sống cùng mẹ nữa, mẹ cô nên sống một mình thì tốt hơn.

Hãy Nói Lời Yêu trailer tập 30: Người xem phẫn nộ khi My bỏ nhà đi-1

Bà Hoài níu kéo My "Con mà đi làm sao mẹ sống một mình được?", song My vẫn quyết ra đi. Bà Hoài không còn cách nào khác, bà đành sử dụng "chiêu cũ" là dọa chết.

Nếu những lần trước bà Hoài dọa dẫm My thành công thì lần này ngược lại, My hỏi ngược lại mẹ "Mẹ định dùng cái chết để dọa con bao nhiêu lần nữa, mẹ định giam giữ con trong tầm mắt của mẹ đến bao giờ, mẹ định dùng con để đạt được mục đích riêng của mẹ đến bao giờ nữa đây?".

Bà Hoài giải thích mục đích duy nhất của cuộc đời bà là làm sao các con của bà được sung sướng, hạnh phúc. Một lần nữa My lại hỏi ngược lại bà Hoài "Thế mẹ thấy có hạnh phúc không? Mẹ thấy em Minh vui vẻ không?".

Hãy Nói Lời Yêu trailer tập 30: Người xem phẫn nộ khi My bỏ nhà đi-2
Hãy Nói Lời Yêu trailer tập 30: Người xem phẫn nộ khi My bỏ nhà đi-3

Đành rằng bà Hoài yêu và lo cho các con sai cách, nhưng việc My liên tiếp gây ra những chuyện khiến bố mẹ phải lo lắng, không hiểu cho nỗi lòng của mẹ cũng khiến khán giả phải phẫn nộ. Rất nhiều bình luận của người dùng mạng xã hội bày tỏ thái độ không hài lòng với những việc My làm.

'Hãy Nói Lời Yêu trailer tập 30: Người xem phẫn nộ khi My bỏ nhà đi-4Hãy Nói Lời Yêu trailer tập 30: Người xem phẫn nộ khi My bỏ nhà đi-5Hãy Nói Lời Yêu trailer tập 30: Người xem phẫn nộ khi My bỏ nhà đi-6Hãy Nói Lời Yêu trailer tập 30: Người xem phẫn nộ khi My bỏ nhà đi-7
Khán giả không đồng tình với những hành động của My

Tập 30 Hãy Nói Lời Yêu sẽ lên sóng vào 21h30p tối này (23/07) trên kênh VTV3, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hay-noi-loi-yeu-trailer-tap-30-nguoi-xem-phan-no-khi-my-bo-nha-di-tuyen-bo-me-song-mot-minh-thi-tot-hon-2187369.html

Hãy Nói Lời Yêu phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao