'Hãy Nói Lời Yêu': Vừa xuất hiện, 'mẹ chồng quốc dân' luôn mồm nói tục

Trong "Hãy Nói Lời Yêu" tập 23, nhân vật mẹ của Duy khiến khán giả thích thú khi luôn mồm nói tục nhưng vẫn đáng yêu hết nấc.

Hãy Nói Lời Yêu tập 23 lên sóng VTV3 tối 1/7. Trong tập này, một nhân vật mới xuất hiện khiến khán giả thích thú, đó chính là mẹ của Duy (Hoàng Anh Vũ).

Khi mẹ Duy tới quán cafe của con trai và có những hành động thân mật với Duy, Tú lại hiểu lầm ông chủ của mình cặp... gái già.

Hãy Nói Lời Yêu: Vừa xuất hiện, mẹ chồng quốc dân luôn mồm nói tục-1Hãy Nói Lời Yêu: Vừa xuất hiện, mẹ chồng quốc dân luôn mồm nói tục-2

Tiếp đó, Duy còn bỏ đi nhậu với mẹ, để mặc Tú ở cửa hàng khiến cô "sốt xình xịch". Kết quả là Tú ghen tuông không ngủ được, nhắn tin gọi Duy về.

Cô nàng còn thông báo với Duy quán cafe của anh bị cháy, yêu cầu anh về gấp. Thế nhưng lần này, Duy bơ luôn tin nhắn của Tú. Anh chàng thích thú vì đã làm cho nữ nhân viên vừa ghen tuông, vừa lo lắng.

Hãy Nói Lời Yêu: Vừa xuất hiện, mẹ chồng quốc dân luôn mồm nói tục-3

Sáng hôm sau, Duy xuất hiện ở cửa hàng, hỏi Tú xem cửa hàng bị cháy chỗ nào. Tuy nhiên Tú lại đánh trống lảng và nói rằng hôm qua mình say cà phê nên nhắn linh tinh.

"Hãy Nói Lời Yêu" tập 23: Khán giả gọi mẹ Duy là "mẹ chồng quốc dân"

Về phần mẹ của Duy, dù xuất hiện trong thời lượng ngắn nhưng nhân vật này đã khiến khán giả thích thú bởi cách cư xử "bá đạo".

Mẹ Duy rủ con trai đi nhậu như hai người bạn với nhau, sau đó tâm sự chuyện mình vừa bị bồ đá. Bà liên tục gọi bồ là "chó". Lý do mẹ Duy bị đá là vì gã đàn ông kia chê bà vô duyên.

Hãy Nói Lời Yêu: Vừa xuất hiện, mẹ chồng quốc dân luôn mồm nói tục-4Hãy Nói Lời Yêu: Vừa xuất hiện, mẹ chồng quốc dân luôn mồm nói tục-5Hãy Nói Lời Yêu: Vừa xuất hiện, mẹ chồng quốc dân luôn mồm nói tục-6

Hãy Nói Lời Yêu tập 24, nhân vật này tiếp tục xuất hiện. Lần này thì Tú đã biết người phụ nữ mà cô ngỡ "cặp" với Duy hóa ra chính là mẹ anh.

Mẹ Duy tâm sự thật với Tú rằng ngày xưa bà ghi lô đề nhưng giờ đã "cẩu lương" (ý bà muốn nói là hoàn lương). Khi Tú hỏi rằng làm cách nào mà mẹ Duy hoàn lương được, bà nói rằng mình cũng phải... bóc hết mấy quyển lịch.

Phải chăng mẹ Duy cũng từng đi tù? Nếu như vậy thật, có lẽ Tú cũng sẽ bớt mặc cảm về thân phận của mình trước Duy. Sự hồn nhiên và đáng yêu của mẹ Duy khiến khán giả xem phim còn gọi bà là "mẹ chồng quốc dân".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hay-noi-loi-yeu-vua-xuat-hien-nhan-vat-me-chong-quoc-dan-da-gay-sot-ho-ra-la-noi-tuc-nhung-van-dang-yeu-162210107231511518.htm

Hãy Nói Lời Yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao