'Hãy Nói Lời Yêu' trailer tập 31: My và Phan cãi nhau cực căng

Dù đã cố gắng hết mình vì Phan, nhưng My vẫn nhận về những lời trách móc từ người mình yêu.

Trong tập 30 Hãy Nói Lời Yêu, biết được bà Hoài đã dùng tiền để ép Phan và bà Ngần - mẹ của Phan - rời xa My, My đã rất thất vọng về mẹ. My quyết định rời nhà và tuyên bố với bà Hoài rằng cô không thể sống được với một người như bà. Hành động của My khiến bà Hoài rất đau khổ.

Trong trailer tập 31 mới lên sóng, ông Tín đã đến bên bà Hoài. Ông Tín cho biết ngay khi rời nhà đi, My đã gọi điện cho ông về để ở bên cạnh bà Hoài. My luôn lo lắng và dành sự quan tâm cho mẹ theo cách riêng của cô. Vì thế, ông Tín dặn dò bà Hoài đừng làm những việc khác để khiến My thêm lo lắng nữa.

Liệu đây có phải vừa là cơ hội để bà Hoài hiểu ra mọi điều, cũng là cơ hội để ông Tín và bà Hoài hàn gắn mối quan hệ vợ chồng?

Hãy Nói Lời Yêu trailer tập 31: My và Phan cãi nhau cực căng-1Hãy Nói Lời Yêu trailer tập 31: My và Phan cãi nhau cực căng-2
Ông Tín muốn bà Hoài dừng những việc làm khiến con gái bị tổn thương

Ở diễn biến khác, bà Ngần nói chuyện với Phan về việc bà Hoài đã đến gặp bà để tác động việc không để Phan và My đến với nhau. Bà Ngần ngầm ý thừa nhận việc làm của bà Hoài là không sai, rằng không người mẹ nào mong muốn để con gái mình bước chân vào một gia đình khó khăn như gia đình bà.

Theo bà Ngần, bà Hoài cũng như bất kỳ bà mẹ nào, đều mong con mình được sung sướng, hạnh phúc.

Bà Ngần còn dặn dò Phan dù có bất cứ chuyện gì xảy ra cũng không được suy sụp. Phan muốn mẹ mạnh mẽ, yêu đời để chiến đấu với bệnh tật, thì mẹ Phan cũng mong muốn điều đó từ anh.

Hãy Nói Lời Yêu trailer tập 31: My và Phan cãi nhau cực căng-3Hãy Nói Lời Yêu trailer tập 31: My và Phan cãi nhau cực căng-4
Mẹ con Phan dù khó khăn nhưng luôn động viên nhau cố gắng

Cuối trailer tập 31 là cuộc nói chuyện gay gắt giữa Phan và My. Sau những việc làm của bà Hoài và My có ý bênh mẹ, Phan trách My rằng "Em muốn bảo về mẹ em thế nào thì anh cũng muốn bảo vệ mẹ anh thế thôi! Em đừng ích kỷ như thế!".

Đã làm hết mọi việc để tránh cho Phan khỏi tổn thương, cũng như luôn ở bên cạnh Phan dù trong lòng cảm thấy mặc cảm, tội lỗi nhưng My vẫn phải nhận về những lời nói đau lòng từ Phan. Vì thế My rất đau lòng.

Dẫu vậy, sự hy sinh của My khiến Phan thấy áp lực. "Anh cũng đã nói với em rồi, anh không cần em phải cố gắng" - Phan nói với My.

Hãy Nói Lời Yêu trailer tập 31: My và Phan cãi nhau cực căng-5Hãy Nói Lời Yêu trailer tập 31: My và Phan cãi nhau cực căng-6

Tập 31 Hãy Nói Lời Yêu sẽ lên sóng vào 21h30p tối nay trên kênh VTV3, cùng đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hay-noi-loi-yeu-trailer-tap-31-my-va-phan-cai-nhau-cuc-cang-2192253.html

Hãy Nói Lời Yêu phim việt nam

Tin tức mới nhất