Hãy sẵn sàng cho những 'hỗn loạn' sắp tới, bởi sẽ có 5 hành tinh cùng nghịch hành trong tháng 6 này

Các hành tinh nào đang và sẽ nghịch hành trong tháng 6? Chúng có thể thay đổi cuộc sống như thế nào?

Ngoài 3 hành tinh đang nghịch hành là Sao Diêm Vương, Sao Thổ và Sao Thủy, chúng ta sẽ chào đón thêm 2 hành tinh nữa – Sao Mộc và Sao Hải Vương sẽ cùng tham gia vào quá trình nghịch hành trong tháng 6 này. Với sự thay đổi quy đạo và năng lượng của 5 hành tinh này, cuộc sống của chúng ta sẽ gặp không ít những biến động.

Sao Diêm Vương nghịch hành (27 tháng 4 - 6 tháng 10)

Sao Diêm Vương – đại diện của sự sáng tạo và hủy diệt - là một hành tinh thích kiểm soát và giành lấy quyền lực. Đôi khi nó sẽ thúc đẩy chúng ta thực hiện một số biện pháp khá quyết liệt để đạt được mức sức mạnh đó.

Đó là lý do tại sao khi Sao Diêm Vương nghịch hành, nó có xu hướng làm các vấn đề liên quan đến việc kiểm soát quyền lực trở nên rõ ràng hơn. Nhất là khi Sao Diêm Vương hiện nay đang nghịch hành tại chòm Ma Kết tham vọng. Vũ trụ đang chuẩn bị những bài học để chúng ta hiểu sâu hơn về cách bản thân đang kiểm soát và bị kiểm soát trong cuộc sống.

Hãy sẵn sàng cho những hỗn loạn sắp tới, bởi sẽ có 5 hành tinh cùng nghịch hành trong tháng 6 này-1

Sao Thổ nghịch hành (23 tháng 5 - 10 tháng 10)

Nhiều nhà Chiêm Tinh sẽ nói rằng Sao Thổ ngược dòng không phải là điều đáng sợ. Theo một số quan điểm, đó lại là một điều đáng được ăn mừng. Đó là bởi Sao Thổ là hành tinh của kỷ luật, hệ thống và truyền thống. Khi Sao Thổ ở quỹ đạo bình thường, nó có xu hướng thử thách và khuyến khích chúng ta làm việc chăm chỉ hơn và trưởng thành hơn.

Còn trong quá trình nghịch hành, Sao Thổ có xu hướng giúp chúng ta nghỉ ngơi một chút khỏi những lời chỉ trích và soi mói. Sao Thổ đang nghịch hành tại chòm Bảo Bình có tầm nhìn xa trông rộng và độc đáo, chúng ta có thể cảm thấy bị thôi thúc hơn khi đi theo tiếng nói của chính mình thay vì sự dẫn dắt của người khác.

Sao Thủy nghịch hành (29 tháng 5 - 20 tháng 6)

Bây giờ đây là sự ngược dòng mà chúng ta có thể cảm thấy nhiều nhất trong tháng 6 này. Sao Thủy là hành tinh của giao tiếp, chức năng nhận thức và logic. Sao Thủy quy định những điều có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Hãy sẵn sàng cho những hỗn loạn sắp tới, bởi sẽ có 5 hành tinh cùng nghịch hành trong tháng 6 này-2

Trong quá trình Sao Thủy nghịch hành, khả năng dựa vào những thứ như giao dịch, vận tải và công nghệ sẽ gặp khó khăn hơn. Sao Thủy nghịch hành cũng có thể khiến chúng ta cảm thấy khá khó xử và khó hiểu.

Sao Thủy đang nghịch hành tại chính chòm sao mà nó cai quản - chòm Song Tử hoạt ngôn và đa nhiệm, nên chúng ta có thể gặp khó khăn hơn trong việc giao tiếp và hoàn thành các dự án. Vì vậy hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói và luôn kiểm tra thông tin một cách cẩn thận.

Sao Mộc nghịch hành (20 tháng 6 - 18 tháng 10)

Sao Mộc vừa tiến vào chòm Song Ngư gần đây. Trong đó Sao Mộc là hành tinh của sự mở rộng, triết lý và phiêu lưu. Song Ngư là chòm sao mang năng lượng tinh thần, cảm xúc và nhân tính. Sự kết hợp này là khởi đầu cho một thời kỳ của lòng trắc ẩn, khám phá thế giới của trí tưởng và là lúc lan tỏa rất nhiều tình yêu trong cuộc sống.

Hãy sẵn sàng cho những hỗn loạn sắp tới, bởi sẽ có 5 hành tinh cùng nghịch hành trong tháng 6 này-3

Tuy nhiên, Sao Mộc sẽ nghịch hành trong tháng 6, nên những tác động huy hoàng kia sẽ bị hạn chế phần nào. Sao Mộc sẽ quay trở lại chòm Bảo Bình vào ngày 28 tháng 7 và duy trì ở đó cho đến tháng 12. Hãy tranh thủ hấp thụ những ‘tia sáng' cuối cùng của Sao Mộc trong Song Ngư trước khi nó rời đi.

Sao Hải Vương nghịch hành (25 tháng 6 - 1 tháng 12)

Sao Hải Vương là hành tinh của những giấc mơ, ảo tưởng hoặc đôi khi là cả những tham vọng. Hành tinh này có xu hướng thuyết phục bạn rằng điều gì đó là có thật, ngay cả khi nó có vẻ là điều không tưởng.

Ảnh hưởng của Sao Hải Vương là một điều tuyệt vời nếu chúng ta đang cố gắng kết nối với sự sáng tạo của mình, nhưng nó có thể gây bất lợi nếu chúng ta không nhận rõ được

Khi Sao Hải Vương nghịch hành trong chính chòm Song Ngư do nó cai quản, một số ảo tưởng hay kì vọng của chính chúng ta có thể sụp đổ. Quá trình nghịch hành này sẽ giúp chúng ta loại những ảo vọng hão huyền quá mức và nhìn cuộc sống một cách chân thực hơn.

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hay-san-sang-cho-nhung-hon-loan-sap-toi-boi-se-co-5-hanh-tinh-cung-nghich-hanh-trong-thang-6-nay-2149633.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất