Hay tin Phan Thành có tình mới, Midu viết: 'Khi chia tay anh nói: Nếu không phải là em anh không thể yêu ai'

Midu viết trên trang cá nhân về những gì mà một người đàn ông đã nói với cô sau khi chia tay, và cô không bất ngờ về quyết định mới của người cũ.

Ngày 27/10, cư dân mạng xôn xao khi thông tin thiếu gia Phan Thành - người yêu cũ Midu - đang hẹn hò một beauty blogger nổi tiếng sau khi anh công khai một tấm ảnh tình tứ với cô gái lạ. 

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã lục lại trang cá nhân của thiếu gia Sài thành và phát hiện anh từng đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái ngồi chơi đàn ca khúc Em gái mưa. Đồng thời Phan Thành viết: "Và anh muốn hỏi em rằng... Chúng ta sẽ như thế nào?".

Hay tin Phan Thành có tình mới, Midu viết: Khi chia tay anh nói: Nếu không phải là em anh không thể yêu ai-1

Hay tin Phan Thành có tình mới, Midu viết: Khi chia tay anh nói: Nếu không phải là em anh không thể yêu ai-2
Bằng chứng chứng minh Phan Thành và Xuân Thảo hẹn hò.

Điều kỳ lạ hơn, trên Instagram của cô gái có tên primmytruong (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) cũng cho đăng tải clip tương tự. Người này viết: "Đừng lo lắng về em khi mà em vẫn còn yêu anh. Càng xa lánh, càng trống vắng tim cứ đau và nhớ lắm".

Mặc dù cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng tin đồn hẹn hò nhưng với những "dấu vết" trên, nhiều khán giả khẳng định cả hai đang vướng lưới tình.

Thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình Midu - tình cũ Phan Thành bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài và đầy tâm sự. Đoạn status này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và khán giả.
 

Hay tin Phan Thành có tình mới, Midu viết: Khi chia tay anh nói: Nếu không phải là em anh không thể yêu ai-3
Midu đăng dòng trạng thái đầy tâm trạng lên trang cá nhân.

Theo đó hot girl sinh năm 1989 viết: "Ngày xưa khi chia tay có người đã nói với mình rằng: 'Nếu không phải là em, cả đời này anh không thể yêu ai khác. Điều anh sợ nhất sau chia tay là gì em biết không? Là một ngày vô tình đọc báo thấy tin em công khai có bạn trai mới... Chắc anh sẽ không thể chịu nổi'".

Đồng thời cô khẳng định phụ nữ thường dằn vặt lâu bởi có mạnh mẽ đến đâu cũng mang trong mình một trái tim yếu đuối. "Dẫu lặng lẽ khóc thầm cũng sợ người vì mình mà đánh rơi giọt nước mắt" - diễn viên Midu viết. 

Chưa dừng lại, người đẹp họ Đặng còn ẩn ý: "Còn đàn ông thường nhanh quên, bởi dễ dàng bị những điều mới mẻ thu hút. Vốn dĩ khác nhau, nên không thể cùng đi chung trên một con đường. Dẫu vậy, vẫn thật tâm mong người hạnh phúc và trân trọng những người bên cạnh mình. Yêu là bản năng, nhưng từ bỏ luôn cần một bản lĩnh".

Dòng trạng thái được Midu đăng tải dù không chỉ đích danh bất cứ ai nhưng với những lời nói như "moi ruột gan" được cô chia sẻ khiến khán giả không khỏi hoài nghi rằng cô đang muốn nói tới tình cũ Phan Thành. 

Hot girl Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô được biết đến là hotgirl xinh đẹp, đa tài và nói không với scandal. Trước đó, Phan Thành và hotgirl Midu được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014 đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, Phan Thành bị phát hiện ngoại tình với Thúy Vy - hot girl Cà Mau.
 

Hay tin Phan Thành có tình mới, Midu viết: Khi chia tay anh nói: Nếu không phải là em anh không thể yêu ai-4

Hay tin Phan Thành có tình mới, Midu viết: Khi chia tay anh nói: Nếu không phải là em anh không thể yêu ai-5
Midu và Phan Thành thời còn mặn nồng.

Với những luồng thông tin không hay bủa vây, chàng thiếu gia họ Phan xem như không có chuyện gì xảy ra. Anh vẫn đăng tải hình ảnh của Midu lên trang cá nhân và không có bất cứ lời giải thích nào. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn, Midu công khai chính thức từ hôn thiếu gia Phan Thành.

Trong một lần trả lời báo chí về việc này, nữ diễn viên Cô nàng tóc rối khẳng định: "Không cần biết bạn trai mình là ai, đại gia - thiếu gia hay người không có gì trong tay cũng thế. Yêu thì yêu - không yêu thì chia tay. Sau chia tay, chúng ta có thể tự do đến với những mối tình khác. Hoặc nếu chúng ta sợ sự ràng buộc, hãy cứ sống độc thân và thoải mái tìm hiểu chẳng ai cấm cản".
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hay-tin-phan-thanh-co-tinh-moi-midu-viet-khi-chia-tay-anh-noi-neu-khong-phai-la-em-anh-khong-the-yeu-ai-n-137217.html

Showbiz Việt Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất