'Hãy trao cho anh' trở thành MV đầu tiên ở Việt Nam đạt 1 triệu comment

Lại thêm 1 kỷ lục nữa được thiết lập bởi ''bom tấn'' duy nhất được phát hành trong năm 2019 của ''sếp'' Tùng khiến Sky thực sự ''nở mày nở mặt''.

Cách đây ít giờ, Sky vui mừng thông báo, Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã trở thành MV đầu tiên ở Vpop đạt 1 triệu bình luận trên Youtube, trong đó đa phần là comment khen ngợi cho màn bắt tay lịch sử giữa anh và rapper đình đám Snoop Dogg. Đặc biệt, không ít bình luận đến từ fan quốc tế của "hoàng tử mưa" ở nhiều quốc gia. Với thành tích này, Hãy trao cho anh xuất sắc đứng thứ 18 trong top music video có lượng bình luận cao nhất trên thế giới theo Kworb.

Hãy trao cho anh trở thành MV đầu tiên ở Việt Nam đạt 1 triệu comment-1

Hãy trao cho anh lên sàn vào đúng ngày đầu tiên của tháng 7/2019. Lần đầu tiên áp dụng phương thức công chiếu MV, Sơn Tùng M-TP đã thu về đến 637.000 lượt xem, đứng thứ 3 thế giới sau Kill This Love của BlackPink và Thank u, next của Ariana Grande. Ngoài ra, đây cũng là MV sở hữu lượng người xem nhiều nhất trong 24h đầu ở Vpop với 25,8 triệu view, đồng thời là MV đạt 1 triệu like, 100 triệu view trong thời gian ngắn nhất ở làng nhạc Việt, tương ứng là 2 giờ 59 phút và 15 ngày 19 tiếng. Hiện tại, Hãy trao cho anh đang nắm giữ 174,7 triệu lượt xem, lọt top 10 MV có lượt xem cao nhất Vpop 2019, đặc biệt còn là video âm nhạc có lượt like cao nhất lịch sử nhạc Việt. 

Theo Tinnhac

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/hay-trao-cho-anh-tro-thanh-mv-dau-tien-o-viet-nam-dat-1-trieu-comment-135159.html

Hãy trao cho anh Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao