Hãy vui mừng đi vì bạn sắp bước qua tuổi 30, nó tuyệt vời đến thế này cơ mà!

Đừng hoang mang, bạn thật sự chưa hề già chút nào cả mà còn có rất nhiều điều hay ho ở tuổi 30 đang đợi bạn phía trước đấy.



Nếu như ở độ tuổi đôi mươi là những năm tháng tìm kiếm cái tôi, với rất nhiều sai lầm, chật vật để khẳng định bản thân, thì bước sang 30, đó sẽ là 10 năm tuyệt vời nhất mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên trân trọng.

Bạn đã vượt qua được tuổi 29

Có thể nói cái tuổi 29 nó cực kỳ hoang mang và hỗn loạn. Hẳn là rất nhiều người đã từng phát hoảng lên vì nghĩ rằng mình qua đầu “băm” là sẽ không còn trẻ trung gì nữa. Bạn tự hỏi mình đã và đang làm được gì cho đời, cho bản thân khi mà tuổi thanh xuân của mình đã hết. Rồi thì bắt đầu cuống cuồng lên làm những chuyện ngớ ngẩn mà bạn vẫn thường hay nghe ra rả phải làm trước tuổi 30. Và rồi nhắm mắt “đưa chân” kiếm đại cho mình một tấm chồng cho kịp với chị em. Ôi thôi, quả là một năm rối ren và khủng hoảng. Hãy vui mừng đi vì bạn sẽ sớm vượt qua được cái ngưỡng khó chịu này nhanh thôi!

Một khởi đầu mới

Bước sang tuổi 30, bạn đang đặt chân vào thời kỳ vàng son nhất của phụ nữ, hấp dẫn và đầy thú vị khi mà hầu như mọi mặt trong cuộc sống của một phụ nữ đã đạt đến độ chín muồi nhất định về tất cả các mặt tâm sinh lý, sự nghiệp, tình cảm... Tuổi tác chỉ là một con số ước tính, do vậy bạn không nên lo lắng chi cho thêm hao mòn nhan sắc mà hãy tự tin cười để tận hưởng những năm tháng tuyệt vời sắp tới.

Bạn sẽ có nét đằm thắm và cuộc sống an yên hơn

Phụ nữ tuổi 30 sẽ không còn nổi loạn, biết tiết chế để không bị bấn loạn vì những thứ tào lao xung quanh nữa. Cô nhìn cuộc sống này với đôi mắt từng trải, chẳng còn mấy sự hoài nghi về bản thân mình, cũng không còn phải tuyệt vọng để chạy theo những suy nghĩ của người khác.

Bạn sẽ có tiếng nói hơn

Khi còn đôi mươi, bạn luôn có cảm giác lời nói của mình không có trọng lượng vì mọi người cho rằng bạn còn "trẻ người, non dạ". Bỗng chốc sang 30, bạn sẽ thấy rằng những gì mình nói ra đều được người xung quanh để tâm nghiêm túc hơn, có sức nặng hơn hẳn và cũng tự tin hơn hẳn khi truyền đạt kinh nghiệm, kỹ năng của mình cho "đàn em".

Bạn trở nên nóng bỏng hơn

Ở độ tuổi này, bạn đã có thể tự tin và dày dạn kinh nghiệm hơn ở lĩnh vực tình dục. Sẽ không còn những vụng dại, lo sợ như thời nông nổi ngày xưa. Dĩ nhiên một phụ nữ có thể làm chủ trên chiếc giường sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết trong mắt đàn ông, và “chuyện ấy” cũng sẽ là những trải nghiệm ngọt ngào, sâu lắng và đam mê hơn.

Bạn sẽ cân bằng hơn khi sang 30

Phụ nữ “đầu 3”, tự nhiên mọi thứ trong cuộc sống đều tự sắp xếp để cân bằng với nhau, cái trạng thái mà những năm trước đây cố mấy bạn cũng không thể làm được. Bạn sẽ biết cách tiết chế mọi thứ trong hai chữ “vừa đủ”, ăn vừa đủ, ngủ vừa đủ, làm việc vừa đủ, chơi hết mình “vừa đủ”, yêu cũng thế, vui buồn cũng thế. Khi cuộc sống đạt được sự cân bằng “vừa đủ”, bạn sẽ rất thanh thản và ung dung.

Chẳng có gì đáng sợ ở tuổi 30 bởi nó chỉ là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành với những chiêm nghiệm đáng quý của bản thân, những trải nghiệm mới, cuộc đời vẫn tuyệt đẹp dưới một góc nhìn khác. Có khi bạn còn thích nó hơn nhiều ấy chứ.

Theo Trí thức trẻ


phụ nữ 30 tuổi thanh xuân cuộc sống phụ nữ

Tin tức mới nhất