Hãy xem vị trí nốt rồi trên cơ thể bạn để đoán vận mệnh tương lai

Hãy xem, bạn có nốt ruồi ở những vị trí nào, sẽ biết ngay được vận mệnh trong tương lai của bạn.

Vị trí 1

Cuộc sống đầy thách thức với bạn và có những lúc mọi thứ sẽ không dễ dàng. Tin vui là nếu nốt ruồi này màu đỏ, bạn sẽ dễ vượt qua những thử thách này.

Hãy xem vị trí nốt rồi trên cơ thể bạn để đoán vận mệnh tương lai-1

Vị trí 2

Bạn là người hay bị stress. Hãy nhớ thở sâu mỗi lần bạn không thể chịu được áp lực từ người mình yêu.

Vị trí 3
Bạn là con người được ngưỡng mộ và cuộc sống bạn là sự hỗn hợp của nhiều thách thức. Bạn không bao giờ thiếu việc và luôn có các mối quan hệ xã hội. Điều này có thể do bạn phù hợp nắm giữ vị trí cao.

Vị trí 4

Nốt ruồi gần chính giữa ngực cho thấy bạn phải cẩn thận với thói quen ăn uống, đặc biệt nếu nốt ruồi màu đen và lồi lên. Ngược lại, nếu nốt ruồi có màu sáng, chồng/ vợ bạn sẽ yêu bạn rất nhiều.

Vị trí 5

Nốt ruồi ở phía trên vú biểu thị một cuộc sống vui vẻ, ít lo âu. Nhưng bạn cần phải chăm sóc sức khoẻ tốt khi bước vào độ tuổi 50.

Vị trí 6

Đây là dấu hiệu của con người tham vọng với hoài bão lớn. Nếu còn bất cứ dấu hiệu nào của sự thành công ở lòng bàn tay, bạn có thể trở thành người xuất chúng.

Vị trí 7

Nốt ruồi ở đây cho biết một con người nhân hậu, tốt bụng. Bạn danh giá, thật thà trong công việc kinh doanh.

Vị trí 8

Nốt ruồi trên bụng là dấu hiện cho một cuộc sống suôn sẻ, an toàn. Đó là nốt ruồi may mắn nếu nó có kích thước bé.

Vị trí 9

Nốt ruồi vị trí dạ dày là dấu hiệu bạn sẽ tận hưởng sự giàu có đến từ may mắn. Nốt ruồi này nhỏ sẽ tốt hơn, nhưng nó nên là màu đen và dễ nhìn thấy.

Vị trí 10

Người đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này được may mắn nhờ con cái.

Vị trí 11

Nốt ruồi ở vị trí này là dấu hiệu bạn sẽ may mắn với những đứa trẻ ngoan, những người mang lại cho bạn nhiều hạnh phúc trong cuộc sống. Chúng sẽ khiến bạn tự hào về chúng.

Vị trí 12

Nốt ruồi ở đây sẽ mang lại vận may. Mọi thứ trong cuộc sống bạn luôn suôn sẻ và có nhiều may mắn bất ngờ. Khi có 2 nốt ruồi tại vị trí này, bạn sẽ gặp may mắn nhân đôi.

Vị trí 13

Khi có nốt ruồi gần phần phía dưới bụng nghĩa là bạn sẽ kết hôn với một anh chàng bảnh bao hoặc một cô nàng xinh xắn. Bạn gặp nhiều may mắn với vẻ ngoài ưa nhìn của mình.

Vị trí 14

Đàn ông có nốt ruồi gần nách là dấu hiệu của sự may mắn. Nếu nốt ruồi ở vị trí càng sâu trong nách, bạn sẽ đạt được địa vị cao trong xã hội.

Vị trí 15

Nốt ruồi ở vị trí này trên cánh tay ám chỉ bạn cần làm việc chăm chỉ để có những gì bạn muốn. Bạn cũng có thể liên quan đến những công việc thể lực.

Vị trí 16

Nốt ruồi ở chỗ cong của cánh tay (khuỷu tay) cho thấy rất khó để bạn được công nhận cho những cố gắng bỏ ra. Để có được kết quả như bạn mong muốn khá khó.

Vị trí 17

Nốt ruồi ở vị trí này cho thấy bạn luôn gặp vấn đề tài chính, mặc dù tiền tất yếu không phải là của bạn. Bạn nên cẩn thận khi giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Vị trí 18

Nốt ruồi ở phía trong cổ tay có nghĩa là bạn thích tiêu tiền và có quãng thời gian khó khăn với tiền bạc. Hãy bắt đầu làm từ thiện và điều này sẽ đảm bảo bạn có thể kiếm thêm nhiều tiền để chi tiêu. Khi nốt ruồi ở bên tay trái, điều đó đồng nghĩa với việc bạn tiêu xài nhiều hơn số tiền bạn kiếm được. Ngược lại, nốt ruồi bên tay phải thu hút được dòng tiền vào nhiều hơn.

Vị trí 19

Một hay nhiều nốt ruồi được tìm thấy ở phía trong đùi người đàn ông biểu hiện sự may mắn thừa hưởng, điều đó có nghĩa là, bạn có thể có một chút may mắn từ họ hàng bạn. Về người phụ nữ, nốt ruồi ở đây nói rằng, bạn có thể giàu có nhờ chính sự nỗ lực của bạn.

Vị trí 20

Nốt ruồi ở vị trí dưới chân không phải là dấu hiệu tốt, nó biểu hiện cho nhiều gian khổ, khó khăn bạn phải chịu đựng.

Vị trí 21

Nốt ruồi ở vị trí này biểu thị một cuộc sống liên quan nhiều đến di chuyển, vừa đi thư giãn vừa đi công việc. Nếu nốt ruồi nhỏ, nó cho thấy niềm vui trong mỗi chuyến đi. Ngược lại, bạn sẽ gặp vài vấn đề trong chuyến đi.

Vị trí 22

Nốt ruồi ngay chính giữa cổ là dấu hiệu của cuộc sống ngắn, có thể do quá stress. Bạn hãy tập cách nghỉ ngơi nhiều hơn.

Vị trí 23

Cô gái có nốt ruồi ở vị trí này nhận thấy cô ấy phải có trách nhiệm chăm sóc gia đình. Đó cũng là dấu hiệu cô ấy sẽ làm những việc phi thường và được đền ơn về sau.

Vị trí 24

Nốt ruồi ở đây cho thấy người này đam mê với những vấn đề tình dục.

Vị trí 25

Bạn sẽ thấy những đứa trẻ của mình được bao bọc tốt khi bạn tìm người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này, bởi họ là người yêu trẻ con. 

Vị trí 26

Người phụ nữ có tính cách không ổn định sẽ có nốt ruồi ở đây. Cô ấy cũng có thói quen chi tiêu quá đà.

Vị trí 27

Đừng tin vào người phụ nữ có nốt ruồi này vì họ thường không thể giữ được bí mật. Cô ấy không có ý gì xấu nhưng cô ấy thích nói chuyện, rất thận trọng.

Vị trí 28

Bạn phải thận trọng với tiền bạc, không bạn sẽ phát hiện mình mất một số tiền lúc nào không hay.

Vị trí 29

Nốt ruồi ở đây là dấu hiệu của sự thịnh vượng và giàu có.

Vị trí 30

Đây là nốt ruồi tốt thể hiện con người có cách cư xử tốt, luôn kính trọng mọi người và nhận được sự kính trọng từ người khác.

Vị trí 31

Với nốt ruồi ở đầu gối, bạn phải làm việc hết sức chăm chỉ để có thể thành công.

Vị trí 32

Nốt ruồi ở đây cho thấy bạn không phải là con người tham vọng vì vậy hãy bắt đầu đặt mục tiêu cho cuộc sống của bạn.

Vị trí 33

Nốt ruồi ở đây cho thấy con người có chút vô tâm.

Vị trí 34

Chuyện tình cảm của bạn không được suôn sẻ nếu bạn có nốt ruồi ở trên đỉnh bàn chân. Nhưng nếu nó màu đỏ có nghĩa là bạn sẽ thành công trong chuyện tình cảm nhưng lại không thích bị mắc kẹt trong mối quan hệ một vợ/ một chồng.

Phạm Hoài Thu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hay-xem-vi-tri-not-roi-tren-co-the-ban-de-doan-van-menh-tuong-lai-n-130088.html

bói tướng xem tướng xem bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất