'Hãy yêu cô gái có bàn tay lạnh', tướng người bàn tay lạnh thế nào?

Đã bao giờ bạn tự hỏi người có bàn tay lạnh thì tính cách cũng như nội tâm bên trong họ như thế nào chưa? Hãy cùng khám phá nhé!

Tướng mệnh của người đàn ông có bàn tay lạnh?

Trong cuộc sống, việc sở hữu đôi bàn tay lạnh khiến chủ nhân gặp không ít rắc rối. Đôi lúc sự ê buốt của các ngón tay khiến họ không giữ chặt những món đồ cầm nắm trên tay.

Không những thế, đôi bàn tay lạnh buốt còn ảnh hưởng phần nào tính cách, vận số của một người.

Tính cách thường đàn ông có bàn tay lạnh sống khá khép kín, ai nói gì nói chẳng quan tâm quá nhiều. Tuy nhiên một khi chạm tới lợi ích, quyền lợi cá nhân là họ bất chấp tới cùng.

Đặc biệt là người này khá điềm tĩnh, làm gì cũng từ từ, chậm chạp, dù nước tới chân vẫn không hấp tấp hay vội vàng. Đây cũng là một nhược điểm khiến họ đánh mất nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Hãy yêu cô gái có bàn tay lạnh, tướng người bàn tay lạnh thế nào?-1

Về con đường công danh sự nghiệp: Chàng trai có bàn tay lạnh vốn thông minh và tài giỏi. Một khi xác định được mục tiêu là phấn đấu tới cùng. Dù có khó khăn, vất vả bao nhiêu cũng không bỏ cuộc giữa chừng.

Hơn thế với họ sự nghiệp rất quan trọng. Bởi thế họ làm gì cũng tính toán cẩn thận, nhìn trước nhìn sau trước khi đưa ra một quyết định nào đó. Tuy nhiên, đây cũng là kiểu người thâm sâu khó đoán nên khi tiếp xúc gần cần phải cẩn trọng đôi chút.

Về đường tình duyên: Về chuyện tình cảm, chàng trai này được đánh giá là người chân thật và chung thủy. Khi yêu thì yêu tới cùng, chỉ yêu một người. Lúc nào cùng yêu thương và cưng chiều bạn đời hết mực.

Tuy nhiên một khi bị người yêu hay bạn đời phản bội thì hãy xác định đi nhé. Bởi họ luôn thù rất dai, đặc biệt chẳng bao giờ tha thứ cho ai nếu lừa gạt tình cảm của họ. Do đó bạn đừng bao giờ đùa giỡn tình cảm với chàng trai có bàn tay lạnh.

Hãy yêu cô gái có bàn tay lạnh, tướng người bàn tay lạnh thế nào?-2

Vì sao nên yêu cô gái có bàn tay lạnh?

Về mặt tính cách: Cô nàng sở hữu đôi bàn tay lạnh thường sống hòa đồng và vui vẻ với mọi người. Bình thường chả có gì để nhận xét, bởi nàng khá hoàn hảo. Khi thấy người khác khó khăn là nàng giúp đỡ ngay, chẳng cần biết hậu quả ra sao.

Mặt khác, nàng rất thông mình và dẻo mồm dẻo miệng nên lúc nào cũng được mọi người xung quanh yêu thương, quý mến. Tuy nhiên cũng có lúc này bướng bỉnh, cố chấp khiến người khác bực mình, khó chịu.

Con đường sự nghiệp: Trong công việc làm ăn thì nàng khá tài giỏi, luôn nắm bắt cơ hội. Một khi làm sẽ làm tới cùng, việc nào càng khó khăn, thử thách càng khiến họ hứng thú. Mặc dù bản thân xuất phát từ 2 bàn tay trắng nhưng theo thời gian, sự nghiệp của họ càng rộng mở và thăng quan tiến chức. 

Hãy yêu cô gái có bàn tay lạnh, tướng người bàn tay lạnh thế nào?-3

Trong tình cảm những cô gái có bàn tay lạnh rất chung thủy, đặc biệt nàng rất ghét sự phản bội và lừa đối trong tình yêu, hôn nhân.

Một khi biết được sự giả dối, nàng không bao giờ tha thứ cho đối phương. Bởi thế bạn đừng bao giờ đùa giỡn chuyện tình cảm với chị em có bàn tay lạnh nhé.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/vi-sao-nguoi-ta-hay-noi-hay-yeu-co-gai-co-ban-tay-lanh-tuong-cua-nguoi-co-ban-tay-lanh-nhu-the-nao.html

tướng tay xem tướng tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao