Hé lộ ảnh cưới của Bảo Thanh và Quốc Trường trong 'Về Nhà Đi Con'

Mặc dù Vũ ra sức chối bỏ đứa con trong bụng Thư, nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn về chung một nhà.

Trong tập mới nhất của Về Nhà Đi Con, mối quan hệ của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) ngày càng trở nên căng thẳng. Thư đã đến gặp Vũ để thông báo về cái thai ngoài ý muốn. Vũ lạnh lùng yêu cầu Thư ra giá để giải quyết chuyện này.

Trước thái độ của Vũ, Thư rớt nước mắt vì vừa hối hận, vừa tức giận, vừa đau xót. Thấy Thư không trả lời, Vũ "ngã giả" 300 triệu đồng - đúng như yêu cầu của Thư lần trước. Tuy nhiên, Thư đã đuổi thẳng mặt: "Cút", khiến Vũ vô cùng bất ngờ. 

Tuy nhiên, hình ảnh cưới của cặp đôi mới được tiết lộ đã cho thấy, Vũ vẫn phải chịu trách nhiệm với đứa con trong bụng Thư. Trong hình cưới, Thư và Vũ rạng ngời hạnh phúc bên bố mẹ. 

Hé lộ ảnh cưới của Bảo Thanh và Quốc Trường trong Về Nhà Đi Con-1

Hé lộ ảnh cưới của Bảo Thanh và Quốc Trường trong Về Nhà Đi Con-2

Hé lộ ảnh cưới của Bảo Thanh và Quốc Trường trong Về Nhà Đi Con-3

Hé lộ ảnh cưới của Bảo Thanh và Quốc Trường trong Về Nhà Đi Con-4

Theo như Bảo Thanh từng tiết lộ, nhân vật Anh Thư thảo mai với tất cả mọi người cốt để được việc nhưng cái gì cũng thất bại, cũng hỏng và cuối cùng bị người ta lừa. Dòng đời xô đẩy, sau này Anh Thư ngày càng đáng thương, tưởng thắng nhưng hoá bại, tưởng mạnh mẽ nhưng hoá ra yếu đuối. 

Nữ diễn viên cũng cho biết, càng về nửa sau của Về Nhà Đi Con, nhân vật Anh Thư sẽ phải khóc rất nhiều.Thậm chí có hôm, 6h sáng cô ra khỏi nhà đến trường quay và khóc suốt 1 ngày cho đến tận tối, khiến mắt cay xè và sưng húp nhưng vẫn phải khóc tiếp. Về đến nhà rửa mặt thì thấy mắt sưng như quả mận, sáng hôm sau dậy phải chườm đá cho xẹp bớt chỗ sưng, cô mới lại đến trường quay tiếp. 

Điều đó cho thấy, sau khi lấy nhau cuộc sống hôn nhân của Thư và Vũ sẽ gặp nhiều sóng gió. Có lẽ bởi tính cách trăng hoa và lông bông của Vũ sẽ khó có thể mang đến hạnh phúc cho Thư và con.

Muốn biết mối quan hệ của Thư và Vũ sẽ tiến triển ra sao, đừng bỏ lỡ các tập tiếp theo của Về Nhà Đi Con vào lúc 21h tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-nha-di-con-lo-anh-cuoi-cua-bao-thanh-va-quoc-truong-n-184182.html

Quốc Trường Về nhà đi con Bảo Thanh

Tin tức mới nhất