Hé lộ ảnh đời thường gợi cảm khó ai ngờ của MC thời tiết đình đám VTV

Nếu Mai Ngọc, Ngọc Bích đã chuyển sang dẫn bản tin khác của VTV thì Quỳnh Hoa vẫn trung thành cùng bản tin thời tiết.

Trong dàn MC thời tiết của VTV, ngoài Mai Ngọc, Ngọc Bích, Quỳnh Hoa cũng là một cái tên nhận về rất nhiều quan tâm.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Mai Ngọc, Ngọc Bích đã chuyển sang dẫn bản tin Việt Nam hôm nay của VTV, chỉ còn duy nhát Quỳnh Hoa đồng hành cùng bản tin thời tiết.

Hé lộ ảnh đời thường gợi cảm khó ai ngờ của MC thời tiết đình đám VTV-1

Quỳnh Hoa (SN 1992), đến từ Bắc Giang. Cô là cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Tiết lộ về việc bén duyên với nhà đài, Quỳnh Hoa cho biết khi còn là sinh viên năm cuối cô có cơ hội thu âm cho một tổng đài điện thoại tại trường quay của Trung tâm Truyền hình thời tiết và cảnh báo thiên tai.

Từ cái lần đầu tiên ấy, cô đã có đam mê nghề báo. Những tháng ngày sau đó, 9X quyết định tìm hiểu để theo đuổi đam mê.

Hé lộ ảnh đời thường gợi cảm khó ai ngờ của MC thời tiết đình đám VTV-2
Bộ 3 MC thời tiết Mai Ngọc (trái), Quỳnh Hoa (giữa) và Ngọc Bích (phải).

Phải mất một thời gian dài tìm kiếm cơ hội, đến năm 2014, cô chính thức được lên sóng VTV. Nhờ sở hữu ngoại hình cân đối, gương mặt xinh xắn cùng lối dẫn duyên dáng, Quỳnh Hoa đã chiếm được cảm tình của người xem.

Trong một lần chia sẻ cùng báo chí, MC nhà đài tiết lộ để có được 2 - 3 phút lên sóng, cô và ê kip phải chuẩn bị cả tiếng đồng hồ.

Hé lộ ảnh đời thường gợi cảm khó ai ngờ của MC thời tiết đình đám VTV-3Hé lộ ảnh đời thường gợi cảm khó ai ngờ của MC thời tiết đình đám VTV-4

"Việc ghi hình diễn ra tại trường quay với đồ họa ảo, bởi vậy khi dẫn tôi luôn tập trung hết sức để mang lại thông tin chân thực nhất tới độc giả", cô nói.

Khó khăn vất vả là thế nhưng Quỳnh Hoa chưa bao giờ muốn bỏ nghề. Hiện cô là một trong những MC gắn bó lâu năm nhất với chương trình này ở Đài truyền hình Việt Nam.

Hé lộ ảnh đời thường gợi cảm khó ai ngờ của MC thời tiết đình đám VTV-5Hé lộ ảnh đời thường gợi cảm khó ai ngờ của MC thời tiết đình đám VTV-6

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng người yêu mến lại thấy Quỳnh Hoa khoe vẻ trẻ trung, năng động qua những bức ảnh đời thường. Một trong những lần hiếm hoi khoe lưng trần gợi cảm, MC gốc Bắc Giang làm bao người trầm trồ trước thân hình quyến rũ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-thong-tin-hiem-hoi-ve-mc-quynh-hoa-cua-ban-tin-thoi-tiet-vtv-n-210666.html

MC truyền hình

Tin tức mới nhất