Hé lộ ảnh Jin (BTS) lao động trong quân ngũ

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ hình ảnh Jin (BTS) bê đồ đạc khi nhập ngũ. Vóc dáng khỏe mạnh của nam thần tượng gây chú ý.

Ngày 24/12, Nate đăng tải hình ảnh Jin (tên thật Kim Seok Jin) mặc quân phục, khuân vác ghế cùng các đồng đội.

Hé lộ ảnh Jin (BTS) lao động trong quân ngũ-1

Nam thần tượng có vóc dáng khỏe mạnh cùng thái độ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, anh cả của BTS thân thiện với các đồng đội. "Bộ quân phục hợp với dáng người Jin", cây bút của Nate nhận định.

Sau khi nhập ngũ, Jin trải qua khóa huấn luyện tân binh. Ngày 23/12, anh tham dự buổi giao tiếp và chia sẻ trong doanh trại được tổ chức tại khán phòng Trung tâm Huấn luyện Tuyển dụng Chủ chốt của Sư đoàn Bộ binh 5 tại Yeoncheon, Gyeonggi-do.

Hé lộ ảnh Jin (BTS) lao động trong quân ngũ-2

Hé lộ ảnh Jin (BTS) lao động trong quân ngũ-3
Hình ảnh Jin (BTS) trong quân ngũ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh: The Fact, Nate.

Ngày 13/12, Jin nhập ngũ. Anh trải qua quá trình huấn luyện quân sự cơ bản trong 5 tuần. Jin chính thức trở thành lính tại ngũ trong quân đội. Dự kiến anh sẽ xuất ngũ ngày 12/6/2024.

Trước khi nhập ngũ, bức ảnh Jin cắt tóc được người hâm mộ quan tâm. Anh chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ trên cộng đồng giao lưu dành cho người hâm mộ của nhóm - Weverse.

Nam thần tượng kêu gọi người hâm mộ không tới tiễn anh nhập ngũ để tránh ảnh hưởng đến mọi người. Đến ngày nhập ngũ, quân đội, cảnh sát, cứu hỏa và chính quyền địa phương đã cử một đội xử lý tình huống gần cổng chính của Đại học Shinkyo để đối phó với các trường hợp khẩn cấp và bất ngờ.

Ngoài ra, 270 nhân viên từ ba đội cảnh sát chống bạo động được cử đến hiện trường. Cơ quan cứu hỏa chuẩn bị sẵn xe cứu thương tại địa điểm. Tờ Joynews24 cho biết công ty quản lý cử hàng chục nhân viên, vệ sĩ tới bảo vệ Jin trong ngày nhập ngũ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/he-lo-anh-jin-bts-lao-dong-trong-quan-ngu-post1387911.html?fbclid=IwAR2aVuMgezV42Lgi87dGzTS-dfjiPiwxw6jfp1JBvHaJ-s_SVWgUsEhVm_I

Jin BTS BTS

Tin tức mới nhất