Hé lộ ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng đi chợ mua đồ về gói bánh chưng cùng mẹ

Khoảnh khắc chàng "thủ môn quốc dân" bình dị ở cuộc sống đời thường đã thu hút sự chú ý của fans hâm mộ trái bóng tròn.

Đã hơn 10 ngày kể từ khi đội tuyển U23 Việt Nam trở thành Á quân của giải U23 Châu Á, những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Phong Hồng Duy,... dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Minh chứng cho việc này là hình ảnh chàng "thủ môn quốc dân" đi chợ mua đồ về gói bánh chưng cùng mẹ đang khiến fans hâm mộ trái bóng tròn phát sốt.

Được biết, những hình ảnh này ghi lại trong đợt anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dũng trở về thăm nhà sau khi kết thúc giải U23 Châu Á vừa qua.

Hé lộ ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng đi chợ mua đồ về gói bánh chưng cùng mẹ-1
Khoảnh khắc thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng người thân đi mua đồ về gói bánh chưng khiến nhiều người thích thú.

Hé lộ ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng đi chợ mua đồ về gói bánh chưng cùng mẹ-2
Đã là soái ca rồi nên có xách làn đi chợ vẫn đẹp rạng ngời

Hé lộ ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng đi chợ mua đồ về gói bánh chưng cùng mẹ-3
Anh chàng đi đến đâu cũng nhận được sự tiếp đón của mọi người

Dù đã nổi tiếng hơn trước nhưng khi trở về với gia đình, Bùi Tiến Dũng chỉ muốn là một người con bình thường, được phụ giúp bố mẹ công việc hàng ngày. Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, không ít chị em hài hước: "Sao đi chợ mà mặc đẹp dữ vậy Dũng ơi", "Đã đẹp trai rồi lại còn chăm chỉ, đảm đang thế kia. Sau này cô nào có phúc lắm mới được làm vợ của Dũng",... 

Hé lộ ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng đi chợ mua đồ về gói bánh chưng cùng mẹ-4
Hình ảnh Tiến Dũng khoe bức ảnh đoàn viên bên gia đình cách đây không lâu

Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997 tại làng Bào, xã Phúc Thịnh (huyện miền núi Ngọc Lặc, Thanh Hóa). Ngay từ nhỏ anh từng được mệnh danh là "người nhện trong khung gỗ" bởi lối di chuyển linh hoạt, nhanh nhạy cản phá những đường bóng hiểm hóc của đối thủ.

Sở hữu chiều cao 1m81, gương mặt nam tính với chiếc cằm vuông, mũi cao cùng đôi mắt mí lót, anh là hình mẫu lý tưởng của không ít cô gái. Trong một chia sẻ mới đây, Bùi Tiến Dũng cho biết, có thời điểm anh suýt phải từ bỏ giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Năm 2012, đội bóng trẻ của anh  bị giải thể, để có tiền, anh phải làm công việc phụ hồ để giúp đỡ gia đình. Bước ngoặt đã đến khi HLV Nguyễn Thành Dũng phát hiện và gọi Tiến Dũng về tập luyện tại đội trẻ Thanh Hóa. 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-anh-thu-mon-bui-tien-dung-di-cho-mua-do-ve-goi-banh-chung-cung-me-n-146004.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất