Hé lộ bản thỏa thuận hậu ly hôn của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong

Việc Trương Bá Chi không tiết lộ về cha của con trai thứ 3 hay Tạ Đình Phong – Vương Phi chưa kết hôn dù đã bên nhau lâu năm được cho là có liên quan đến thỏa thuận ly hôn này.

Sau khi ly hôn vào năm 2011, Tạ Đình Phong đã tái hợp với Vương Phi còn Trương Bá Chi sinh con thứ 3, tuy nhiên danh tính cha đứa trẻ vẫn còn là điều bí ẩn. Suốt hơn 2 năm qua, Trương Bá Chi không hề lên tiếng về chuyện này khiến giới truyền thông và dư luận cũng đặt ra rất nhiều giả thuyết khác nhau.

Tuy nhiên theo trang Sohu cho biết, việc Trương Bá Chi không tiết lộ về cha của con trai thứ 3 hay Tạ Đình Phong – Vương Phi chưa kết hôn dù đã bên nhau lâu năm có liên quan đến thỏa thuận ly hôn cách đây 10 năm.

Hé lộ bản thỏa thuận hậu ly hôn của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong-1
Trang Sohu cho rằng những vấn đề gây chú ý hiện tại của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đều có liên quan đến một bản thỏa thuận hậu ly hôn của hai người

Được biết trong thỏa thuận này có một điều khoản như sau: "Nếu như đối phương tái hôn thì người đàn ông sẽ lấy lại quyền nuôi con và ngược lại, người đàn ông sẽ mất đi quyền thăm nom".

Điều này đã khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy khá bất ngờ nhưng rõ ràng là dù đã ly hôn 10 năm nhưng cả Trương Bá Chi lẫn Tạ Đình Phong đều không có ý định tái hôn, ngay cả khi họ đều đã có nửa kia và sinh con rồi.

Đối với tin tức mà trang Sohu đưa ra, người trong cuộc đều không lên tiếng và công chúng cũng thấy rằng rất khó để Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong có câu trả lời về những vấn đề nhạy cảm như thế này.

Hé lộ bản thỏa thuận hậu ly hôn của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong-2

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/he-lo-ban-thoa-thuan-hau-ly-hon-cua-truong-ba-chi-va-ta-dinh-phong-chi-phoi-den-cuoc-song-hien-tai-cua-ca-hai-2220216323547932.htm

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất