Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Hé lộ bức ảnh cưới hiếm hoi nhưng cực chất của Công Phượng - Viên Minh

Dù diện trang phục giản dị nhưng từ ánh mắt đến nụ cười của đôi trẻ đều toát lên sự hạnh phúc.

Sau 2 đám cưới ở TP. HCM (ngày 16/11), Phú Quốc (ngày 18/11), hôm nay (3/12), hôn lễ của Công Phượng và Viên Minh đã diễn ra tại Đô Lương, Nghệ An (quê nhà của chú rể).

Hé lộ bức ảnh cưới hiếm hoi nhưng cực chất của Công Phượng - Viên Minh-1Hé lộ bức ảnh cưới hiếm hoi nhưng cực chất của Công Phượng - Viên Minh-2
Hình ảnh cả 2 trong đám cưới sáng nay.

Trong cả 3 lần tổ chức, đôi trẻ đều mong ngày vui của mình diễn ra riêng tư nên không muốn có sự tác nghiệp của truyền thông. Cũng chính vì vậy, ảnh cưới của họ cũng rất hiếm hoi. 

Hé lộ bức ảnh cưới hiếm hoi nhưng cực chất của Công Phượng - Viên Minh-3

Chiều nay, trên mạng xã hội đã lan truyền một khoảnh khắc cực đẹp nằm trong bộ ảnh cưới của họ. Ở lần lên sóng này, chú rể diện vest đen bảnh bao trong khi cô dâu khoác lên người chiếc váy trắng giản dị nhưng không kém phần tinh tế. Cặp đôi nở nụ cười cực tươi, hướng về phía ống kính máy ảnh.

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc phúc đến đôi trẻ. Ngoài ra, cũng có người nhận xét họ có tướng phu thê, giống nhau nhất là ánh mắt, nụ cười.

Hé lộ bức ảnh cưới hiếm hoi nhưng cực chất của Công Phượng - Viên Minh-4
Hé lộ bức ảnh cưới hiếm hoi nhưng cực chất của Công Phượng - Viên Minh-5

Trước đó, sau khi kết thúc đám cưới lần 1 tại TP.HCM, trên mạng cũng lan truyền một số ảnh cưới giản dị nhưng rất đẹp của cả hai. Bức ảnh được chụp tại khu vui chơi trẻ em với cầu trượt, bập bênh,... Viên Minh đắm đuối nhìn chú rể đang cười "thả ga".

Cũng có một số khoảnh khắc chụp trên tòa nhà cao tầng, view nhìn rất rộng. Lần này đến lượt Công Phượng hạnh phúc ngắm nhìn Viên Minh. Tất cả các bức hình, Viên Minh đều diện váy trắng, phong cách đơn giản thường thấy.

Có một số hình, cặp đôi vui vẻ chơi đùa ở sân bóng.

Hé lộ bức ảnh cưới hiếm hoi nhưng cực chất của Công Phượng - Viên Minh-6
Hé lộ bức ảnh cưới hiếm hoi nhưng cực chất của Công Phượng - Viên Minh-7

Theo tìm hiểu, ngay khi kết thúc đám cưới tại Nghệ An, Công Phượng sẽ hội quân cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai để tập luyện cho mùa giải mới. Ngoài ra, Phượng "Núi" cũng nằm trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho các giải đấu năm 2021.

Về phần Viên Minh, cô sẽ quay lại TP. HCM để chuẩn tiếp tục công việc kinh doanh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-cuoi-hiem-hoi-nhung-cuc-dep-cua-cong-phuong-n-244261.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh