Hé lộ nội dung tâm thư của con trai giúp Messi ghi liền 2 bàn thắng

Trong trận đấu mới đây, Messi đã ghi 2 bàn thắng cho đội Argentina, chưa kể bàn thắng ở loạt sút luân lưu.

Sau trận chung kết World Cup 2022, Messi và đồng đội vẫn còn ngây ngất trong niềm vui chiến thắng. Hạnh phúc hơn nữa khi trong trận thắng ấy chân sút 35 tuổi còn được vợ và 3 con trai trực tiếp xuống sân để ăn mừng.

Suốt 1 tháng qua, gia đình nhỏ 4 người của Messi luôn dõi theo ngôi sao bóng đá 8X trên hàng ghế khán đài.

Hé lộ nội dung tâm thư của con trai giúp Messi ghi liền 2 bàn thắng-1

Để có được thành công như hiện tại, ngoài sự nỗ lực của bản thân và đồng đội, Messi còn nhận sự động viên thần kịp thời từ phía người thân.

Cho đến mới đây, dân mạng tiếp tục lan truyền hình ảnh về bức thư tay mà cậu con trai cả viết cho Messi. Hình ảnh về bức thư được chính Antonella Roccuzzo - vợ Messi chia sẻ trên trang cá nhân.

Hé lộ nội dung tâm thư của con trai giúp Messi ghi liền 2 bàn thắng-2

Nội dung bức thư có một phần trích từ bài hát Muchachos rất nổi tiếng của người Argentina.

"Tôi sinh ra ở Argentina, vùng đất của Diego Maradona và Lionel Messi. Những trận chung kết chúng tôi đã thua, tôi đã khóc nhiều năm qua.

Hé lộ nội dung tâm thư của con trai giúp Messi ghi liền 2 bàn thắng-3

Nhưng điều đó đã kết thúc ở Maracana, trận chung kết với Brazil, chúng tôi đã thắng. Các chàng trai, chúng ta có thể phấn khích trở lại, tôi muốn có được chiến thắng thứ 3 (2 lần vô địch trước vào năm 1978 và 1986 - PV). Tôi muốn Argentina là nhà vô địch thế giới.

Và chúng ta có thể nhìn thấy Diego Maradona từ thiên đường, cổ vũ cho Lionel Messi", trích một phần tâm thư.

Hé lộ nội dung tâm thư của con trai giúp Messi ghi liền 2 bàn thắng-4

Bởi vậy, ngoài sự động viên, tiếp sức của người hâm mộ, có lẽ chính bức thư tay này là niềm động lực lớn lao giúp ngôi sao 35 tuổi ghi 2 bàn thắng vào lưới Pháp ở phút 23 và phút 108 của trận đấu.

Thời gian qua, dù bận rộn với lịch trình thi đấu nhưng Messi luôn cố gắng dành thời gian ở bên, đồng hành với sự trưởng thành của các con. Với anh, gia đình mới là thứ tài sản quý giá nhất.

Hé lộ nội dung tâm thư của con trai giúp Messi ghi liền 2 bàn thắng-5

"Gia đình đối với tôi là mọi thứ. Tôi rất may mắn vì có thể dành nhiều thời gian cho gia đình. Có những gia đình mà bố mẹ phải làm việc cả ngày và không được về nhà cho đến khi tối muộn. 

Bố mẹ tôi từng có khoảng thời gian làm việc vất vả như thế nên thời gian họ chơi đùa, dành cho tôi không nhiều.

Hiện tại, tôi dành được rất nhiều thời gian bên các con, có thể đưa chúng đi học, đi đá bóng hay tham gia các hoạt động ngoại khóa khác. Tôi thích dành thời gian cho cho gia đình nhỏ của mình", tâm sự chú ý trước đó của ông bố 3 con.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-buc-tam-thu-cua-con-trai-giup-messi-ghi-lien-2-ban-thang-n-331022.html

World Cup Lionel Messi Argentina

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao