Hé lộ cách đối xử chồng cũ dành cho 2 con chung với MC Hoàng Linh

Dù chia tay nhưng cả Hoàng Linh và MC Trung Nghĩa đều tìm được tiếng nói chung trong việc chăm sóc 2 con.

Mới đây trên trang cá nhân, nhân dịp sinh nhật 2 quý tử sinh đôi, Hoàng Linh đã đăng ảnh tổ chức tiệc cho các con và dành những lời chúc tốt đẹp nhất.

"Ngày của 2 anh, mẹ chạy hơn chạy xô. Chúc 2 anh của mẹ bước sang tuổi thứ 10 thật rực rỡ, tươi vui! Yêu 2 anh nhất trần đời!", cô viết.

Hé lộ cách đối xử chồng cũ dành cho 2 con chung với MC Hoàng Linh-1Hé lộ cách đối xử chồng cũ dành cho 2 con chung với MC Hoàng Linh-2

Trong hình, các nhóc được Hoàng Linh tổ chức tiệc sinh nhật ở lớp. Minh Tuệ và Minh Trí được nhận xét ngày càng cao lớn, điển trai.

Về phía quay phim Trần Mạnh Hùng, anh cũng có những chia sẻ xúc động gửi đến 2 con riêng của Hoàng Linh.

Hé lộ cách đối xử chồng cũ dành cho 2 con chung với MC Hoàng Linh-3

"Chúc mừng sinh nhật 2 chàng trai ga lăng, nhiều năng lượng và tình cảm của gia đình rùa - thỏ. Chúc các anh tuổi mới luôn mạnh khoẻ, học tập tốt tại ngôi trường mới và thật chăm ngoan, sẻ chia, để mẹ Linh đỡ hoá Rồng. Cả nhà yêu 2 anh vô cùng!", anh viết.

 

Đến đây, dân mạng đặc biệt tò mò về phản ứng của chồng cũ Hoàng Linh trong ngày sinh nhật con trai. Tuy nhiên, anh không có chia sẻ gì trên trang cá nhân.

Hé lộ cách đối xử chồng cũ dành cho 2 con chung với MC Hoàng Linh-4

Nhưng nếu theo dõi sẽ thấy, dù bận rộn công việc anh vẫn sắp xếp thời gian đưa 2 quý tử đi chơi, đi du lịch. Có lẽ từng làm việc liên quan lĩnh vực truyền thông nên MC Trung Nghĩa không muốn chia sẻ nhiều về các con, chỉ muốn quan tâm chúng theo cách kín đáo.

 

Trung Nghĩa sinh năm 1987, ghi dấu ấn khán giả ở nhiều chương trình Cà Phê Sáng, Đừng Để Tiền Rơi,... trên VTV3. Anh và Hoàng Linh quen nhau từ năm 2006 thông qua chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ.

Hé lộ cách đối xử chồng cũ dành cho 2 con chung với MC Hoàng Linh-5

Năm 2007, Hoàng Linh được phân vào VTV6 và cùng Trung Nghĩa dẫn chung chương trình Thư Viện Cuộc Sống

Cặp đôi kết hôn vào năm 2012. Sau 8 tháng về chung một nhà, họ đã vô cùng hạnh phúc khi biết Linh mang thai Minh Tuệ và Minh Trí.

Hé lộ cách đối xử chồng cũ dành cho 2 con chung với MC Hoàng Linh-6

Trong suốt 4 năm chung nhà, cặp vợ chồng MC đình đám một thời đã cùng nhau trải qua nhiều cung bậc của cuộc sống. Trung Nghĩa được nhận xét là người sống ngăn nắp, chiều vợ, thương con không ai bằng.

Chứng kiến cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng MC đình đám một thời, người hâm mộ tưởng chừng khó có điều gì có thể chia cắt được họ. Tuy nhiên, ngày 9/12/2016 Trung Nghĩa khiến fans bất ngờ khi lên tiếng xác nhận ly hôn với Hoàng Linh. 

Hé lộ cách đối xử chồng cũ dành cho 2 con chung với MC Hoàng Linh-7

Dù đã đường ai nấy bước nhưng Trung Nghĩa và Hoàng Linh vẫn tìm được tiếng nói chung trong việc dạy con cái. Đặc biệt, anh còn rất ủng hộ vợ cũ có người mới. "Con cái không phải đối tượng chúng ta cấm đoán.

Nếu điều tốt đẹp đến với con thì phải để chúng tận hưởng. Linh tìm được người tốt, ở bên cô ấy là điều đáng mừng. Khi bố mẹ đã không còn chung sống, cần phải tạo cho con môi trường tình cảm nhất, không nên ngăn cấm..."

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-doi-xu-dac-biet-danh-cho-2-con-chung-voi-mc-hoang-linh-n-320430.html

MC Hoàng Linh

Tin tức mới nhất