Hé lộ cảnh 'hot' bị cắt khỏi 'Thương Ngày Nắng Về' của Hồng Đăng

Những phân cảnh bị cắt khỏi "Thương Ngày Nắng Về" đang thu hút sự chú ý của khán giả.

Qua 87 tập, bộ phim Thương Ngày Nắng Về đã chính thức khép lại với một hành trình đầy cảm xúc. Trải qua nhiều thăng trầm, các nhân vật trong bộ phim đều đã có được hạnh phúc của riêng mình.

Để có được một bộ phim chỉn chu và hấp dẫn nhất, ê-kíp làm phim Thương Ngày Nắng Về đã phải “gọt dũa” và thay đổi kịch bản để phù hợp với tình hình thực tế.

Mới đây, những phân cảnh bị cắt khỏi bộ phim đã được hé lộ và nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ phía khán giả.

Hé lộ cảnh hot bị cắt khỏi Thương Ngày Nắng Về của Hồng Đăng-1
Bộ phim Thương Ngày Nắng Về đã đi đến tập cuối cùng

Một trong những cảnh khiến nhiều người tiếc nuối khi bị cắt bỏ khỏi phim là cảnh tình cảm giữa Đức (do Hồng Đăng thủ vai) và Khánh (do Lan Phương thủ vai). Theo hình ảnh hậu trường, hai nhân vật Đức và Khánh đã có cuộc nói chuyện vui vẻ, ngập tràn tiếng cười.

Thậm chí, Đức còn ôm hôn vợ mình một cách đầy tình cảm. Có thể thấy rằng bỏ qua những phút giây căng thẳng trong cuộc sống hôn nhân, tình yêu của cặp vợ chồng Đức -Khánh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hé lộ cảnh hot bị cắt khỏi Thương Ngày Nắng Về của Hồng Đăng-2
Cảnh tình cảm của cặp đôi Đức - Khánh

Nhiều người cho rằng nếu phân đoạn này được lên sóng chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ cho bộ phim. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến khen ngợi khả năng diễn xuất của 2 diễn viên, đặc biệt là Lan Phương.

Hé lộ cảnh hot bị cắt khỏi Thương Ngày Nắng Về của Hồng Đăng-3
Cảnh Đức xoăn đứng ra bảo vệ con gái

Một phân cảnh đáng chú ý khác là cảnh bé Sam (Bảo Linh) bị bắt nạt. Trong cảnh này, để bảo vệ con gái, Đức đã ra mặt để hòa giải và bảo vệ con gái.

Ngoài ra, Đức cũng xuất hiện cùng với cậu con trai So (Tuấn Phong) với tạo hình khác lạ khi không còn mái tóc xoăn “thương hiệu”. Nhiều người cho rằng phân cảnh này khả năng cao xuất hiện ở những tập cuối của bộ phim, đánh dấu sự trưởng thành của Đức sau nhiều sóng gió.

Hé lộ cảnh hot bị cắt khỏi Thương Ngày Nắng Về của Hồng Đăng-4
Nhân vật Đức xoăn xuất hiện với tạo hình lạ lẫm

Việc nhân vật Đức của Hồng Đăng không xuất hiện trong những tập cuối cùng của Thương Ngày Nắng Về đã để lại không ít tiếc nuối cho khán giả.

“Đáng lẽ ra cái kết của phim sẽ trọn vẹn hơn khi Đức và Khánh đoàn tụ với nhau”, một khán giả chia sẻ.

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về đã để lại nhiều cảm xúc khó tả trong lòng người xem. Không thể phủ nhận rằng dù gặp tình huống bất khả kháng trong những tập cuối, nhưng Thương Ngày Nắng Về vẫn thành công trong việc khắc họa tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa cùng những bài học đắt giá khiến người xem phải suy ngẫm.

Theo Văn Học Nghệ Thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/he-lo-canh-34hot34-bi-cat-khoi-34thuong-ngay-nang-ve34-cua-hong-dang-cap-duc-khanh-khien-khan-gia-tiec-nuoi-c47a8799.html

Thương Ngày Nắng Về Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao