Hé lộ cảnh khỏa thân trong phim mới, Ngọc Trinh bị chê 'khoe thân bù diễn xuất'?

"Nữ hoàng nội y" gây "sốt" với hình ảnh khỏa thân ngồi trong bồn tắm của bộ phim "Giải mã NT56". Hoá thân thành đả nữ song Ngọc Trinh vẫn bị khán giả chê đánh võ ẻo lả, "khoe thân bù biễn xuất'.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa tung trailer bộ phim thứ hai của mình và nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn từ khán giả. Theo đó, những hình ảnh xuất hiện trong trailer khá hấp dẫn khi Ngọc Trinh táo bạo trút bỏ xiêm y, khoe hình thể ngọc ngà trên màn ảnh cùng.

Người đẹp tiết lộ, Giải mã NT56 không chỉ có các cảnh hành động gay cấn mà còn xen lẫn yếu tố tình cảm và những thước phim lãng mạn như trong cổ tích. Đó là cảnh Ngọc Trinh diện chiếc váy màu xanh yêu kiều đầy mê hoặc như tiên nữ bên bờ suối hay những cảnh Ngọc Trinh đánh võ, phi mô tô lạnh lùng, quyến rũ. 

Hé lộ cảnh khỏa thân trong phim mới, Ngọc Trinh bị chê 'khoe thân bù diễn xuất'?-1
Ngọc Trinh "đốt mắt" fan với cảnh khỏa thân trong bộ phim thứ hai của mình. 

Hé lộ cảnh khỏa thân trong phim mới, Ngọc Trinh bị chê 'khoe thân bù diễn xuất'?-2
Những cảnh quay đẹp như mơ trong bộ phim hứa hẹn sẽ khiến khán giả "mãn nhãn".
Hé lộ cảnh khỏa thân trong phim mới, Ngọc Trinh bị chê 'khoe thân bù diễn xuất'?-3
Ngọc Trinh trong bộ xáy xanh thướt tha, chân trần bên bờ suối tựa nàng tiên lạc bước dưới trần.

Hé lộ cảnh khỏa thân trong phim mới, Ngọc Trinh bị chê 'khoe thân bù diễn xuất'?-4
Cô từng có kinh nghiệm đóng 'Vòng eo 56' nên không gặp khó khăn với các cảnh đòi hỏi phải rơi nước mắt. 

Tuy nhiên ngay khi trailer được tung lên bên cạnh nhiều fan chúc mừng và ủng hộ không ít fan đã nhận xét khá thẳng thắn và chê Ngọc Trinh diễn xuất còn quá ẻo lả. Dù trong các tình huống nguy hiểm, chống trả quyết liệt nhưng Ngọc Trinh vẫn không quên thể hiện vẻ sexy, quyến rũ của cô.

Hé lộ cảnh khỏa thân trong phim mới, Ngọc Trinh bị chê 'khoe thân bù diễn xuất'?-5Hé lộ cảnh khỏa thân trong phim mới, Ngọc Trinh bị chê 'khoe thân bù diễn xuất'?-6Hé lộ cảnh khỏa thân trong phim mới, Ngọc Trinh bị chê 'khoe thân bù diễn xuất'?-7
Ngọc Trinh với những màn đấu võ trong phim. 

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã đặt Ngọc Trinh lên "bàn cân" cùng Triệu Lệ Dĩnh. Facebooker Ruby.N bình luận không e dèthẳng thắn bình luận: "Ngọc Trinh chỉ được một phần gót chân của Triệu Lệ Đĩnh thôi". Hay facebooker T.Q thì viết: "Tưởng là giống Triệu Lệ Dĩnh từ bộ hình ngọt ngào, dễ thương thành nữ cường nhân. Thế nhưng, ở Ngọc Trinh có vẻ lại sexy, quyến rũ hơn là tính cách mạnh mẽ, cá tính".

Không chỉ bị so sánh với Triệu Lệ Dĩnh, Ngọc Trinh còn được đem ra so sánh với nữ diễn viên Hồng Kong Thư Kỳ trong bộ phim chưởng Gác kiếm. Cô bị chê diễn xuất, thần thái không đạt được như Thư Kỳ. Tài khoản N.H thì chia sẻ: "Gần giống phim “Gác kiếm” của Hồng Kông. Có Triệu Vy và Thư Kỳ đóng. Nhưng người ta mặc bộ vest trắng lịch sự. Đây Ngọc Trinh mặc hở mất cả hay. Nếu mặc bộ vest trắng kín đáo thì hoàn hảo".

Một tài khoản khác có tên H.Y thì nhận xét có vẻ hơi khắt khe cho rằng Ngọc Trinh mặc hở chỉ để tiện khoe cơ thể. Chính vì vậy tên phim có tựa đề là giải mã: "Cần cù bù thông minh, khoe thân bù diễn xuất". 

Theo Phunutoday


đả nữ Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất