Hé lộ clip ảo thuật lấy lòng MC xinh đẹp nhưng chàng diễn viên vẫn bị từ chối tại 'Yêu là chọn'

"Tôi rất buồn khi bị Đan Trinh từ chối. Tôi cảm thấy cả hai khá hợp nhau. Hy vọng cô ấy luôn hạnh phúc", nam diễn viên thổ lộ.

Bên cạnh Vì yêu mà đến, Lucky Me - Yêu là chọn cũng là chương trình hẹn hò đón nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ. Kết thúc tập 9 diễn ra tối 6/12, nữ MC xinh đẹp Trần Ngọc Đan Trinh (24 tuổi) đã tìm được "một nửa" của mình.

Quyết định chọn Bùi Văn Nguyễn (SN 1991) - nhân viên kỹ thuật điện, MC 9X phải từ chối tình cảm 2 chàng trai còn lại của chương trình.

Hé lộ clip ảo thuật lấy lòng MC xinh đẹp nhưng chàng diễn viên vẫn bị từ chối tại Yêu là chọn-1
Đan Trinh đã có quyết định khó khăn khi phải từ chối tình cảm của 2 trong 3 chàng trai

Đón niềm hạnh phúc bên Văn Nguyễn, song cô gái trẻ lại tỏ ra lo lắng khi anh chàng mang nhiều nét giống người yêu cũ của mình. "Chàng trai khiến tôi bất an nhất là Văn Nguyễn. Anh ấy làm tôi nhớ về những điều không vui trong quá khứ.

Trước đây, Vovinam là môn võ bạn trai cũ của tôi từng luyện tập và cũng có đai tương đồng. Có quá nhiều điểm giống nhau khiến tôi lo sợ sẽ gặp chuyện buồn tương tự. Hoặc trong tương lai, yêu người đó vì mình thương lại hình ảnh người cũ", Đan Trinh tâm sự.

Kết thúc chương trình, Đan Trinh đã có màn tỏ tình vô cùng lãng mạn dành cho chàng trai Văn Nguyễn. Vừa đàn vừa hát gửi đến đối phương, Đan Trinh đã nhận được nụ hôn ngọt ngào từ Văn Nguyễn.

Hé lộ clip ảo thuật lấy lòng MC xinh đẹp nhưng chàng diễn viên vẫn bị từ chối tại Yêu là chọn-2
Chân dung chàng trai được nữ MC tỏ tình.

Hé lộ clip ảo thuật lấy lòng MC xinh đẹp nhưng chàng diễn viên vẫn bị từ chối tại Yêu là chọn-3
Màn tỏ tình siêu lãng mạn của Đan Trinh dành cho Văn Nguyễn.

Bên cạnh màn tỏ tình lãng mạn, quyết định từ chối tình cảm của Đan Trinh với chàng trai đầu tiên - Nguyễn Chí Cường nhận được sự quan tâm. Đặc biệt mới đây, đoạn clip ghi lại màn ảo thuật của Chí Cường dành cho Đan Trinh trước khi bị từ chối tình cảm được hé lộ đã gây chú ý.

Hé lộ clip ảo thuật lấy lòng MC xinh đẹp nhưng chàng diễn viên vẫn bị từ chối tại Yêu là chọn-4
Chàng trai bị Đan Trinh từ chối tình cảm đầu tiên.

Theo đó, trong khi Bùi Văn Nguyễn và Nguyễn Việt Hùng dành lời khen "có cánh" cho nữ MC, Nguyễn Chí Cường đã trổ tài làm ảo thuật. Từ một sợi dây dài, Chí Cường nhờ Đan Trinh cắt làm đôi. Sau một số thủ thuật, sợi dây bất ngờ liền lại như cũ, khiến MC 9X vô cùng ngạc nhiên. Dù có màn tỏ tình cực ấn tượng, song Chí Cường lại kém may mắn khi bị Đan Trinh chọn là người dừng chân đầu tiên.


Clip Chí Cường làm ảo thuật tỏ tình với Đan Trinh.

Chia sẻ cảm xúc khi bị từ chối tình cảm từ Đan Trinh - nam diễn viên nghẹn ngào: "Tôi rất buồn khi bị Đan Trinh từ chối. Tôi cảm thấy cả hai khá hợp nhau. Đến với chương trình, được gặp Trinh đã là một cái duyên, hy vọng cô ấy luôn hạnh phúc".

Hé lộ clip ảo thuật lấy lòng MC xinh đẹp nhưng chàng diễn viên vẫn bị từ chối tại Yêu là chọn-5

Về phía nữ MC, lý giải cho quyết định khó khăn cô thổ lộ: "Ở phần trò chuyện, tôi có hỏi nếu trong lúc yêu hai đứa xảy ra mâu thuẫn, Cường sẽ làm như thế nào thì nhận được câu trả lời 'Anh chọn cách im lặng'. Tôi sợ cả hai sẽ không tìm được tiếng nói chung. Nếu xảy ra bất đồng, cả hai cùng im lặng mang đến cảm giác vô cùng khó chịu".

Nguyễn Chí Cường (SN 1990, đến từ quê Cà Mau). Hiện anh đang làm kinh doanh thủy hải sản online. Ngoài ra, 9X còn được biết đến là một diễn viên tự do, chuyên đóng các vai phản diện. Cường là người sống nội tâm, tính cách hơi trầm.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Yêu là chọn ảo thuật MC truyền hình

Tin tức mới nhất