Hé lộ cơ ngơi đặc biệt chốn thiên nhiên của vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy

Hình ảnh căn nhà có địa thế lưng dựa núi, mặt hướng gần hồ, giữa không gian xanh ngát tràn ngập cà phê khiến bao người trầm trồ.

Sau mối tình dang dở với Hari Won, Tiến Đạt đã thay đổi 180 độ. Rapper họ Đinh không còn mặn mà với showbiz, thay vào đó là cuộc sống giản dị, lặng lẽ với những thú vui riêng.

Hé lộ cơ ngơi đặc biệt chốn thiên nhiên của vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy-1
Tiến Đạt - Thụy Vy sau 2 năm kết đôi. Cặp đôi đang sống hạnh phúc bên con trai nhỏ.

Từ khi kết hôn với bà xã Lê Thụy Vy, Tiến Đạt lui về hậu trường tập trung cho gia đình và chuyên tâm với dự án riêng. Nam rapper hướng đến cuộc sống điền viên, gần gũi với thiên nhiên.

"Lớn lên bố sẽ dắt Finn lang thang trong rừng. Hướng dẫn con cách chạy, bơi và nhiều thứ linh tinh như ở dơ chẳng hạn...", Tiến Đạt từng chia sẻ ước mơ thông qua lời nhắn nhủ con trai.

Hé lộ cơ ngơi đặc biệt chốn thiên nhiên của vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy-2
Tiến Đạt hướng tới cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Thời gian qua, Tiến Đạt thường xuyên cập nhật tiến độ xây dựng căn nhà nhỏ dưới chân núi. Trò chuyện với những người bạn, nam raper hài hước cho biết đang xây dựng "căn cứ để chuẩn bị cho đại dịch", song thực tế đây là nơi anh đang nuôi dưỡng niềm đam mê với cà phê.

Khi bạn bè rủ quay về làm nhạc, ông xã Thụy Vy cười thích thú, tếu táo từ chối để... làm nông dân.

Hé lộ cơ ngơi đặc biệt chốn thiên nhiên của vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy-3Hé lộ cơ ngơi đặc biệt chốn thiên nhiên của vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy-4Hé lộ cơ ngơi đặc biệt chốn thiên nhiên của vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy-5Hé lộ cơ ngơi đặc biệt chốn thiên nhiên của vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy-6Hé lộ cơ ngơi đặc biệt chốn thiên nhiên của vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy-7
Hé lộ cơ ngơi đặc biệt chốn thiên nhiên của vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy-8
Hé lộ cơ ngơi đặc biệt chốn thiên nhiên của vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy-9Hé lộ cơ ngơi đặc biệt chốn thiên nhiên của vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy-10
Tiến Đạt thích thú khoe cuộc sống yên bình với công việc làm nông.

Trên trang cá nhân, bà xã Tiến Đạt mới đây hào hứng chia sẻ về cơ ngơi nho nhỏ đang hoàn thiện của hai vợ chồng. "Anh chồng xây căn nhà nhỏ bên cái hồ to và vườn cafe nhỏ. Âm mưu tìm chỗ trốn mỗi khi cãi nhau chắc", Thụy Vy hài hước bảo.

Hình ảnh căn nhà có địa thế lưng dựa núi, mặt hướng gần hồ, giữa không gian xanh ngát tràn ngập cà phê khiến bao người trầm trồ. Dù không tiết lộ vị trí địa lý nhưng qua những chia sẻ của cặp đôi, chốn lui về này nằm trên vùng đất cao nguyên thuộc tỉnh Lâm Đồng.

Cuộc sống thanh bình, làm "nông dân" miền sơn cước của Tiến Đạt - Thụy Vy đang khiến nhiều người thích thú và mơ ước.

Hé lộ cơ ngơi đặc biệt chốn thiên nhiên của vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy-11
Không gian rất yên bình được Thụy Vy khoe trên mạng mới đây.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-ngoi-dac-biet-giua-chon-thien-nhien-cua-tien-dat-thuy-vy-n-233113.html

Lê Thụy Vy Tiến Đạt Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao