Chung kết Olympia 2020

Hé lộ công tác chuẩn bị hoành tráng trước giờ G chung kết 'Đường lên đỉnh Olympia' 2020

Như mọi năm, chung kết Olympia 2020 sẽ được quay tại Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài ra, còn có 4 MC "cầm trịch" tại 4 điểm cầu nơi các thí sinh đang theo học.

Sáng nay, 4 thí sinh xuất sắc nhất của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 - năm 2020 sẽ chính thức bước vào cuộc đua cuối cùng trong trận chung kết. Họ là các thí sinh xuất sắc bước ra từ cuộc thi tuần, tháng và quý.

Hé lộ công tác chuẩn bị hoành tráng trước giờ G chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2020-1

Đầu tiên là Nguyễn Thị Thu Hằng (THPT Kim Sơn A, Ninh Bình). Cô nàng là cái tên đầu tiên có mặt trong trận Chung kết và cũng thí sinh nữ duy nhất năm 2020. 10X từng gây ấn tượng với số điểm kỷ lục 350 điểm trong cuộc thi tuần. Hằng cũng là nữ sinh đầu tiên mang cầu truyền hình về với tỉnh Ninh Bình.

Vũ Quốc Anh (THPT Ngô Gia Tự, Đắk Lắk) cũng là thí sinh có điểm số khá cao 385 điểm. Trước đó, nam sinh này có 2 lần đạt điểm tuyệt đối ở phần thi "Vượt chướng ngại vật", trong đó có kỷ lục giải mã từ khóa nhanh nhất. Đặc biệt, ở trận thi tuần, tháng và quý, Quốc Anh đều giành chiến thắng tuyệt đối.

Văn Ngọc Tuấn Kiệt (THPT Thị xã Quảng Trị, Quảng Trị) được đánh giá là thí sinh đáng gờm với thành tích học tập đáng nể.

Lưu Đào Dũng Trí (THPT chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội) là thí sinh có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi từ có điểm nhì cao nhất tuần và nhì cao nhất tháng. 10X đã khẳng định bản lĩnh và giành chiến thắng thuyết phục tại vòng thi quý với số điểm 280, dành tấm vé vào chung kết.

Hé lộ công tác chuẩn bị hoành tráng trước giờ G chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2020-2
Điểm cầu tại ĐH Sư phạm Hà Nội (ảnh: VTV).

Như mọi năm, tại cuộc thi chung kết diễn ra vào sáng nay sẽ được quay tại Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài ra, còn có 4 MC "cầm trịch" tại 4 điểm cầu.

BTV Quang Minh dẫn điểm cầu THPT Thị xã Quảng Trị, Quảng Trị.

MC Trần Ngọc dẫn điểm cầu THPT Ngô Gia Tự, Đắk Lắk.

MC Mai Trang dẫn điểm cầu tại THPT Kim Sơn A, Ninh Bình.

MC Hoàng Linh dẫn điểm cầu tại THPT chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-tac-chuan-bi-hoanh-trang-chung-ket-olympia-2020-n-236116.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chung kết Olympia 2020