Hé lộ lối sống của 'rich kid' tự nhận là tỷ phú trẻ nhất thế giới

Daily Mail mới đây đã tiết lộ chi tiết về cuộc sống xa hoa của hội con nhà giàu nhất Nigeria.

Mompha Junior (9 tuổi) ở Nigeria tự nhận mình là tỷ phú trẻ nhất thế giới khi sở hữu biệt thự đầu tiên vào năm 6 tuổi và đi khắp thế giới bằng máy bay riêng.

Mompha Junior, tên thật là Muhammed Awal Mustapha, thường xuyên tương tác với 25.000 người theo dõi trên Instagram.

Hé lộ lối sống của rich kid tự nhận là tỷ phú trẻ nhất thế giới-1
Cậu bé tự tin đứng tạo dáng trước chiếc Lamborghini Aventador màu đỏ chói sành điệu trong trang phục hàng hiệu từ đầu đến chân. (Ảnh: Instagram)

Cậu bé 9 tuổi này là con trai của tỷ phú Ismailia Mustapha (42 tuổi), Giám đốc điều hành của công ty trao đổi tiền tệ Lagos Bureau De Change ở Nigeria. Ông ước tính có giá trị tài sản ròng là 15 triệu USD, vì vậy ông cung cấp cho con trai một cuộc sống rất xa hoa.

Trước đó, tỷ phú Ismailia tặng cho con duy nhất một căn biệt thự vào sinh nhật lần thứ 6 vào năm 2019. Đồng thời, cậu bé được mệnh danh là “tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới” có một trang Instagram và đăng những bức ảnh xung quanh là những chiếc xe Lamborghini Aventador và Bentley Flying Spur siêu đắt tiền.

Ngoài ra, Mompha Junior còn đi du lịch khắp thế giới bằng phi cơ riêng cùng cha và mặc những thương hiệu xa xỉ như Versace và Gucci. Daily Mail cho biết thêm, bộ sưu tập các món hàng xa xỉ của cậu bé còn bao gồm một chiếc xe thể thao Ferrari.

Trong khi đó, tỷ phú Ismailia thường xuyên di chuyển giữa các ngôi nhà của mình ở Lagos (Nigeria) và Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), đồng thời chia sẻ những bức ảnh chụp nhanh về cuộc sống “sang chảnh” trên Instagram có 1,1 triệu người theo dõi.

Hé lộ lối sống của rich kid tự nhận là tỷ phú trẻ nhất thế giới-2
Mompha Junior không ngần ngại phô bày những thói quen xa hoa của bản thân trên mạng xã hội. (Ảnh: Instagram)

“Sở hữu ngôi nhà của riêng mình là một trong những cảm giác tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay. Cảm giác đó không thể mô tả được bằng lời, cũng không thể được định lượng bằng tiền.

Sở hữu nhà là cảm giác khiến những khó khăn hàng ngày trở nên đáng để đối mặt. Nó khiến bạn yên tâm rằng sau tất cả những thăng trầm, bạn luôn có một nơi để đi về, một nơi sẽ không bao giờ đánh giá bạn và luôn mở rộng vòng tay chào đón bạn. Chúc mừng con trai về ngôi nhà mới. Món quà sinh nhật cho con từ cha”, tỷ phú Ismailia chia sẻ.

Tỷ phú Ismailia được cho là đã tạo dựng khối tài sản khổng lồ từ một văn phòng kinh doanh ở Lagos trước khi chuyển hướng sang đầu tư. Hiện tại, ông đang phải đối mặt với nguy cơ chịu trách nhiệm hình sự khi bị cáo buộc rửa tiền với hơn 10 triệu bảng Anh.

Vào đầu tháng 1, một tòa án đã tiếp nhận báo cáo từ cơ quan chống tham nhũng Nigeria rằng Ismailia tẩu tán tài sản của mình trong những chiếc đồng hồ sang trọng và “tài sản lưu động” khác. Ismailia bị tạm giam để chờ xét xử, tuy nhiên được thả sau đó không lâu nhờ nộp 350.000 bảng Anh tiền bảo lãnh.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/the-gioi/he-lo-loi-song-xa-hoa-cua-rich-kid-tu-nhan-la-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-403768.html

Rich Kid

Tin tức mới nhất