Hé lộ danh tính 7 cô vợ xinh như mộng của Vi Tiểu Bảo trong 'Lộc đỉnh ký 2019'

Sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo trong "Lộc đỉnh ký 2019" hứa hẹn sẽ đem lại thành công cho bộ phim.

Tính đến nay Lộc đỉnh ký đã có 7 phiên bản truyền hình, trong đó nổi tiếng nhất là những phiên bản của Lương Triều Vỹ, Trần Tiểu Xuân, Trương Vệ Kiện và Huỳnh Hiểu Minh. Sắp tới đây, phiên bản thứ 8 của tác phẩm đình đám do Kim Dung chấp bút sẽ được khởi quay.

Hé lộ danh tính 7 cô vợ xinh như mộng của Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký 2019-1

Vai nam chính Vi Tiểu Bảo sẽ do Trương Nhất Sơn đảm nhận. Xuất thân là diễn viên nhí, ngôi sao sinh năm 1992 đã đóng qua nhiều loại vai khác nhau, và vai nào anh cũng đều thể hiện một cách sinh động. Điều này khiến khán giả bày tỏ sự trông đợi nam diễn viên sẽ vượt qua các đàn anh đi trước.

Tên tuổi 7 mỹ nhân vào vai các bà vợ của Vi Tiểu Bảo trong phim cũng rất được quan tâm. Đây đều là những gương mặt nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ và hứa hẹn sẽ đưa Lộc Đỉnh Ký 2019 trở thành một trong những bộ phim đáng mong chờ nhất trong thời gian tới.

Hé lộ danh tính 7 cô vợ xinh như mộng của Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký 2019-2
Từ Đông Đông sẽ vào vai Tô Thuyên, cô vợ lớn tuổi nhất của Vi Tiểu Bảo và là người rất thông minh, quyết đoán.

Hé lộ danh tính 7 cô vợ xinh như mộng của Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký 2019-3
Từ Đông Đông là một chân dài kiêm diễn viên cực kỳ nổi tiếng ở Trung Quốc về độ gợi cảm. đã tham gia nhiều phim như “Huyết sắc trầm hương”, “Lâm sư phó ở Seoul”, “Yêu đến tận cùng”… và nhận được nhiều lời khen về diễn xuất của các chuyên gia và công chúng.

Hé lộ danh tính 7 cô vợ xinh như mộng của Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký 2019-4
Công chúa Kiến Ninh tinh quái sẽ do Ngô Ưu đảm nhận. Vai diễn này từng được Lâm Tâm Như thể hiện thành công, thế nên nữ diễn viên sẽ phải cố gắng để vượt qua "cái bóng" của đàn chị.

Hé lộ danh tính 7 cô vợ xinh như mộng của Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký 2019-5
Ngô Ưu  từng tham gia vào các bộ phim như "Bởi vì gặp được em", "Vương quốc ảo", "Dư tội"... Người đẹp thành thạo về violon, Thanh Nhạc, dance, và ngoại ngữ. Trong năm 2011, cô ấy đã được nhận vào khoa Nghệ thuật Biểu diễn tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với số điểm cao nhất trong số các thí sinh.

Hé lộ danh tính 7 cô vợ xinh như mộng của Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký 2019-6
Lý Thấm là mỹ nhân vào vai Phương Di. Có thể nói đây là một trong những nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp nhất "Lộc Đỉnh Ký".

Hé lộ danh tính 7 cô vợ xinh như mộng của Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký 2019-7
Lý Thấm được đánh giá là ngôi sao triển vọng của màn ảnh Trung Quốc. Cô từng gây ấn tượng với vai Dung phi trong "Như Ý truyện" và Nguyên Thuần trong "Sở Kiều truyện".

Hé lộ danh tính 7 cô vợ xinh như mộng của Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký 2019-8
Trong số các bà vợ của Vi Tiểu Bảo, Tăng Nhu là người đẹp ôn hòa, nhu mỳ và tốt bụng. Vai diễn này được giao cho Mao Hiểu Đồng.

Hé lộ danh tính 7 cô vợ xinh như mộng của Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký 2019-9
Mao Hiểu Đồng từng để lại thiện cảm với khán giả nhờ những vai diễn đáng nhớ trong các tác phẩm lớn như: "Cẩm Tú Vị Ương", "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", "Thần điêu đại hiệp", "Vân Trung Ca",…

Hé lộ danh tính 7 cô vợ xinh như mộng của Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký 2019-10
Bạch Tuyết vào vai Song Nhi, cô vợ được Vi Tiểu Bảo yêu thương nhất vì sự lương thiện, hiền lành và chân thành của mình.

Hé lộ danh tính 7 cô vợ xinh như mộng của Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký 2019-11
Nữ diễn viên sinh năm 1992 còn khá xa lạ với khán giả bởi số phim tham gia ít ỏi. 2 dự án đáng nhớ nhất của cô là "Tru tiên thanh vân chí" và "Kim lăng thập tam hoa".

Hé lộ danh tính 7 cô vợ xinh như mộng của Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký 2019-12
Vai diễn Mộc Kiếm Bình sẽ do nữ diễn viên Đường Nghệ Hân thủ vai. Đây là cô vợ ngây thơ nhất của Vi Tiểu Bảo khi còn không biết trẻ con sinh ra từ đâu.

Hé lộ danh tính 7 cô vợ xinh như mộng của Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký 2019-13
Đường Nghệ Hân sinh vào năm 1989, được các khán giả Việt Nam biết tới khi đang đảm nhận vai Qua Nhĩ Giai Văn Uyên trong "Hậu cung Chân Hoàn truyện". Nhờ vào vẻ đẹp trong sáng, lanh lợi, và đáng yêu cùng khả năng diễn xuất tốt, cô đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đạo diễn nổi tiếng. 

Hé lộ danh tính 7 cô vợ xinh như mộng của Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký 2019-14
Mỹ nhân A Kha - cô vợ xinh đẹp nhất của Vi Tiểu Bảo sẽ do tiểu hoa đán Dương Tử đảm nhận. Đây là tác phẩm hợp tác tiếp theo của đôi bạn thân Dương Tử và Trương Nhất Sơn.

Hé lộ danh tính 7 cô vợ xinh như mộng của Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký 2019-15
Xuất thân là một diễn viên nhí, song tài năng của Dương Tử được đánh giá cao hơn những bạn cùng trang lứa. Đến tháng 8 năm nay, người đẹp đã có bước tiến mới với dự án "Hương mật tựa khói sương". Đây là bộ phim có lượt xem cao nhất trên mạng Trung Quốc và đứng đầu bảng xếp hạng rating. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/7-co-vo-xinh-nhu-mong-cua-vi-tieu-bao-trong-loc-dinh-ky-2019-n-170681.html

Đường Nghệ Hân trương nhất sơn Lý Thấm Mao Hiểu Đồng Lộc Đỉnh Ký Dương Tử

Tin tức mới nhất