'Thần tiên tỷ tỷ' Trương Mông: Nhan sắc biến dạng vì dao kéo của 'hồ ly tinh' đội lốt ngọc nữ

Người hâm mộ dần quay lưng với Trương Mông vì đời tư tai tiếng của cô và cả nét đẹp vốn có cũng không giữ được do lạm dụng "dao kéo".

Ngọc nữ phim cổ trang

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông: Nhan sắc biến dạng vì dao kéo của hồ ly tinh đội lốt ngọc nữ-1
Trương Mông thủa mới vào nghề.

Sinh năm 1988, ngay từ thuở nhỏ Trương Mông đã có mơ ước trở thành một quân nhân như bố. Thế nhưng với tài năng diễn xuất cùng chất giọng nhẹ nhàng, cô đã đi theo con đường nghệ thuật. 

Tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, Trương Mông nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất và liên tục góp mặt trong loạt phim truyền hình.

Mang nét đẹp đặc trưng của mỹ nhân cổ trang với khuôn mặt thanh tú, mong manh, nữ diễn viên được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "mỹ nhân cổ trang thế hệ mới".

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông: Nhan sắc biến dạng vì dao kéo của hồ ly tinh đội lốt ngọc nữ-2

Vai diễn đầu tiên giúp cô ghi dấu trong lòng khán giả chính là Hải Lan Châu, nàng sủng phi của Hoàng Thái Cực trong Mỹ nhân vô lệ. Dù chỉ là vai thứ nhưng diễn xuất cùng nhan sắc của Trương Mông đã giúp cô lấn át nữ chính Vien San San.

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông: Nhan sắc biến dạng vì dao kéo của hồ ly tinh đội lốt ngọc nữ-3

Sự nghiệp của Trương Mông sau dự án này ngày càng lên như "diều gặp gió". Điều đó đã giúp cô nhận được vai diễn nàng Vương Ngữ Yên xinh đẹp thoát tục trong Tân Thiên Long Bát Bộ. Đây là vai diễn mà rất nhiều nữ diễn viên ao ước được thể hiện.

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông: Nhan sắc biến dạng vì dao kéo của hồ ly tinh đội lốt ngọc nữ-4

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông: Nhan sắc biến dạng vì dao kéo của hồ ly tinh đội lốt ngọc nữ-5

Dù không thành công được như 2 đàn chị là Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi nhưng cô vẫn để lại ấn tượng nhờ nhan sắc thanh thuần. Tên tuổi của Trương Mông tại thời điểm đó gần như ngang hàng với các tiểu hoa khác là Dương Mịch, Lưu Thi Thi.

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông: Nhan sắc biến dạng vì dao kéo của hồ ly tinh đội lốt ngọc nữ-6

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông: Nhan sắc biến dạng vì dao kéo của hồ ly tinh đội lốt ngọc nữ-7
Một số bộ phim đáng chú ý khác của Trương Mông là "Thiên nhai minh nguyệt đao", "Cổ kiếm kỳ đàm"...

Kẻ giật chồng đáng khinh

Được nhớ đến và yêu mến với hình tượng ngọc nữ nhưng sự nghiệp Trương Mông lại bị ảnh hưởng lớn vì chuyện đời tư.

Trương Mông từng có một khoảng thời gian qua lại với Lý Mông trong khi người đàn ông này đã kết hôn với nữ diễn viên Lưu Vũ Hân. Dù biết Lý Mông đã có vợ con nhưng người đẹp Thiên long bát bộ vẫn dính lấy anh ta và còn thường xuyên chụp ảnh thân mật với nhau. 

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông: Nhan sắc biến dạng vì dao kéo của hồ ly tinh đội lốt ngọc nữ-8
Trương Mông và hình ảnh thân mật với Lý Mông

Khi Trương Mông tham gia chương trình truyền hình Nếu như yêu và kết đôi với Phạm Thế Kỳ, Lý Mông nổi lòng ghen và đăng tải một loạt hình ảnh tình cảm với cô lên mạng. Đến lúc này, sự việc nữ diễn viên làm "hồ ly tinh" mới bị lộ tẩy và khiến dư luận chỉ trích thậm tệ.

Đến tháng 4 năm 2018, sau 3 năm tránh né, Trương Mông đã lên tiếng về tai tiếng giật chồng đàn chị trên trang cá nhân. “Sai là sai, tôi thừa nhận đã từng sai lầm và sẵn sàng đối mặt với điều đó. Trong tình yêu, vì sự nông nổi của tuổi trẻ đã vô tâm đẩy gia đình chị Lưu Vũ Hân vào đổ vỡ”, người đẹp bộc bạch.

"Mỗi ngày thức dậy, tôi lại trầm mặc trong rượu, luôn suy nghĩ chuyện quá khứ, không còn tự tin vào cuộc sống. Tôi mất phương hướng khi không biết nên tin vào ai. Tôi xin gửi lời xin lỗi thành khẩn nhất từ trái tim mình đến chị Lưu Vũ Hân và người nhà của chị”, Trương Mông cho biết.

Nhan sắc biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông: Nhan sắc biến dạng vì dao kéo của hồ ly tinh đội lốt ngọc nữ-9

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông: Nhan sắc biến dạng vì dao kéo của hồ ly tinh đội lốt ngọc nữ-10

Sau bê bối tình cảm, Trương Mông gần như ở ẩn, biến mất khỏi showbiz. Khi trở lại, nữ diễn viên gây ngạc nhiên vì gương mặt cứng đơ do phẫu thuật thẩm mỹ. Chưa kể, thân hình của cô cũng cho thấy dấu hiệu tăng cân khi lộ ngấn mỡ.

Tôi đã chỉnh sửa mặt. Tôi bắt đầu thấy nếp nhăn trên mặt. Năm tháng thanh xuân đang dần qua và tôi cần níu giữ bằng cách nào đó”, cô giải thích.

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông: Nhan sắc biến dạng vì dao kéo của hồ ly tinh đội lốt ngọc nữ-11

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông: Nhan sắc biến dạng vì dao kéo của hồ ly tinh đội lốt ngọc nữ-12

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông: Nhan sắc biến dạng vì dao kéo của hồ ly tinh đội lốt ngọc nữ-13

Quyết định sai lầm này đã khiến gương mặt xinh đẹp nhỏ nhắn ngày nào trở nên đơ cứng và sưng phù đáng sợ. Sự kiện mới gần đây mà "thần tiên tỷ tỷ" tham dự càng khiến công chúng ngán ngẩm và tiếc nuối cho nhan sắc một thời nay đã xuống cấp trầm trọng.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/than-tien-ty-ty-truong-mong-ho-ly-tinh-doi-lot-ngoc-nu-n-168919.html

Trương Mông Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất