Hé lộ danh tính hot girl bán trà sữa gây bão mạng xã hội những ngày qua

Mặc dù chỉ là nhân viên thu ngân nhưng với nhan sắc xinh đẹp, Đóa Nhi khiến trái tim của không ít chàng trai tan chảy khi bước vào quán.

Từ khi mạng xã hội phát triển, việc mỗi ngày xuất hiện một trai xinh gái đẹp không còn là chuyện hiếm. Các chàng trai, cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn sau khi phát hiện sẽ được chia sẻ và lan truyền với tốc độ chóng mặt, dù họ không phải là người Việt.

Cách đây vài ngày, một hình ảnh một cô gái xinh đẹp làm việc trong quán trà sữa thu hút sự chú ý của dân mạng bởi ngoại hình dễ thương. Sau khi clip đăng tải, nhiều người bày tỏ sự tò mò, muốn tìm được thông tin về cô nàng.


Hình ảnh Đóa Nhi thường xuyên bị một khách hàng trêu chọc thu hút sự chú ý

"Xinh xắn, đáng yêu quá. Nếu là người Việt nhất định mình sẽ đến uống trà sữa để được gặp cô ấy", "Đã xinh lại ăn nói có duyên. Dù là người Trung Quốc mình cũng muốn biết thông tin về cô gái này",... là những bình luận để lại dưới clip. 

Và sau một thời gian tìm kiếm, cuối cùng danh tính của cô nàng đã được tìm ra. Đó là Đóa Nhi (SN 1998, đến từ thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc). Hiện cô đang làm việc tại Phủ Điền, Phúc Kiến.

Hé lộ danh tính hot girl bán trà sữa gây bão mạng xã hội những ngày qua-1
Hình ảnh của Đóa Nhi đăng tải trên mạng xã hội luôn thu hút hàng ngàn lượt thích và chia sẻ

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, cử chỉ đáng yêu nên mỗi khi xuất hiện chỗ đông người cô đều thu hút sự chú ý. Mặc dù chỉ là nhân viên thu ngân nhưng với nhan sắc xinh đẹp, Đóa Nhi khiến trái tim của không ít chàng trai phải tan chảy khi bước vào quán.

Trên trang cá nhân, Đóa Nhi chia sẻ hiện cô đi làm thêm để tích cóp tiền, sau này mở một cửa hàng quần áo của riêng mình.

Một số hình ảnh khác của Đóa Nhi:

Hé lộ danh tính hot girl bán trà sữa gây bão mạng xã hội những ngày qua-2Hé lộ danh tính hot girl bán trà sữa gây bão mạng xã hội những ngày qua-3Hé lộ danh tính hot girl bán trà sữa gây bão mạng xã hội những ngày qua-4Hé lộ danh tính hot girl bán trà sữa gây bão mạng xã hội những ngày qua-5Hé lộ danh tính hot girl bán trà sữa gây bão mạng xã hội những ngày qua-6Hé lộ danh tính hot girl bán trà sữa gây bão mạng xã hội những ngày qua-7


T.H
Theo Vietnamnet


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao