Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới của Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Theo một nguồn tin tiết lộ, địa điểm đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng là nơi mà nhiều nghệ sĩ khác đã tổ chức.

Sau khi công bố kết hôn, mọi thông tin liên quan đến đám cưới của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều trở thành điểm nóng trên mọi mặt báo. Mới đây, một người quen của cặp đôi đã tiết lộ địa điểm cưới của "Song - Song".

Hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-1

Người này cho biết, cả hai diễn viên đã quyết định tổ chức lễ cưới tại khách sạn Shilla. Đây cũng là khách sạn nhiều ngôi sao nổi tiếng khác lựa chọn để tổ chức đám cưới như Jang Dong Gun - Ko So Young, Kwon Sang Woo - Son Tae Young, Jun Ji Hyun, Hwang Jung Eum và gần đây nhất là Moon Hee Jun và Soyul.

Hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ được tổ chức vào ngày 31/10 tới đây.

Hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-2

Trước đó không lâu, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã từ chối nhận mọi tài trợ vật phẩm cho đám cưới. Với độ nổi tiếng khắp Châu Á của cả hai, không khó hiểu vì sao hôn lễ của Song - Song nhận được rất nhiều lời mời chào từ các thương hiệu nổi tiếng. Các nhãn hàng sẵn sàng đầu tư từ nhẫn cưới, váy cho đến tuần trăng mật của cả hai.


Một số khung cảnh lãng mạn tại khách sạn dự kiến tổ chức đám cưới của Song - Song.

Tuy nhiên với tính cách khiêm tốn cùng sự kín đáo, Song Joong Ki và Song Hye Kyo nói không với toàn bộ tài trợ và tự bỏ tiền túi tổ chức hôn lễ. Nhiều người trong ngành cũng tiết lộ, cả hai sẽ tổ chức một hôn lễ giản dị và kín đáo, giống như nhiều ngôi sao Hàn khác.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-dia-diem-to-chuc-dam-cuoi-cua-song-joong-ki-song-hye-kyo-n-129117.html

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo