Hé lộ diện mạo 3 chàng trai xuất hiện trong 'Lựa chọn của trái tim' số mới nhất

Ai sẽ là người chinh phục được trái tim cô nàng kén chọn Kiều Ngân để cùng bắt đầu một tình yêu?

Tối nay (10/1) tập 5 Lựa chọn của trái tim sẽ tiếp tục lên sóng trong sự mong chờ của khán giả. Mới đây, trên fanpage chương trình đã hé lộ hình ảnh hóa trang của các nhân vật tham gia hẹn hò tuần này và khách mời nữ vẫn ngồi ở vị trí ghế chọn.

Theo thông tin 2Sao.vn có được, nhân vật nữ chính tuần này là Kiều Ngân đến từ Tiền Giang. Cô nàng từng trải qua 3 mối tình. Theo lời kể của em trai, Kiều Ngân là người khá kén chọn: "30 tuổi rồi, mong chị mau chóng xuất giá để ba mẹ mừng".


Trailer tập 5 "Lựa chọn của trái tim".

Tham gia chương trình, Kiều Ngân được hóa trang thành phù thủy với khuôn mặt nhăn nheo, da xanh như tàu lá. Ba chàng trai tham gia chinh phục trái tim "phù thủy" Kiều Ngân  là: Minh Phụng (làm thiết kế), Đình Thông (người mẫu) và Phú Quý (ông chủ quán cà phê và shop quần áo).

Hé lộ diện mạo 3 chàng trai xuất hiện trong Lựa chọn của trái tim số mới nhất-1
Diện mạo hóa trang của nhân vật nữ chính tuần này.

Minh Phụng sẽ được biến hóa thành ông lão 80 tuổi. Từng trải qua 3 mối tình đơn phương nên anh chàng không đưa ra mẫu bạn gái lý tưởng. Minh Phụng chia sẻ người anh thần tượng hiện giờ là mẹ và chị gái với mái tóc dài, vóc dáng mảnh mai.

Hé lộ diện mạo 3 chàng trai xuất hiện trong Lựa chọn của trái tim số mới nhất-2
Diện mạo hóa trang của Minh Phụng.

Đình Thông đeo mặt nạ phú hộ với bộ râu dữ tợn. Anh là một người rất coi trọng sự nghiệp. Thậm chí có lần vì bận công việc, Thông đã vô tình bỏ bạn gái ở nơi đông người.

Hé lộ diện mạo 3 chàng trai xuất hiện trong Lựa chọn của trái tim số mới nhất-3
Phú Quý hóa thân thành xã trưởng.

Phú Quý được hóa trang thành một xã trưởng với làn da nhăn nheo. Mẫu người yêu lý tưởng của anh chàng là hoàn hảo về tâm hồn, không thích các cô nàng ngang bướng, đanh đá. Phú Quý tiết lộ nấu ăn ngon.

Hé lộ diện mạo 3 chàng trai xuất hiện trong Lựa chọn của trái tim số mới nhất-4
Đình Thông đeo mặt nạ phú hộ.

Khuôn mặt thật các chàng trai ra sao, tất cả chỉ được hé lộ sau lựa chọn của nhân vật nữ chính. Và cuối cùng, ai sẽ là người chinh phục trái tim "cô nàng kén chọn" để cùng Kiều Ngân bắt đầu một tình yêu? Khán giả sẽ biết được kết quả trong tập 5 Lựa trọn của trái tim lên sóng vào tối nay (10/1).

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-dien-mao-3-chang-trai-xuat-hien-trong-lua-chon-cua-trai-tim-so-moi-nhat-n-143641.html

Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất