Hé lộ gương mặt thật người hóa trang linh vật dành cho Lisa (BLACKPINK) đang gây sốt

Món quà fan Việt Nam tốn nhiều tâm huyết để dành tặng cho LISA nhân dịp concert của nhóm nhạc BLACKPINK diễn ra tại Hà Nội.

Concert của BLACKPINK đang diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Theo đó, đồng loạt các dự án của fan Việt Nam dành cho idol cũng diễn ra hết sức náo nhiệt và nhận được sự ủng hộ của Blinks trên khắp 3 miền.

Đang khiến cộng đồng mạng "rần rần" đó chính là "Mascot Lali" - linh vật được làm riêng cho Lisa - cuối cùng cũng được hé lộ.

Một gương mặt dễ thương phối cùng phong cách sao chép y chang bản gốc, Lali nhận về cơn mưa lời khen trên khắp các mạng xã hội. Không ít fan quốc tế cũng chia sẻ các hình ảnh về Lali và dành lời khen cho cộng đồng fan LISA tại Việt Nam.

Hé lộ gương mặt thật người hóa trang linh vật dành cho Lisa (BLACKPINK) đang gây sốt-1Hé lộ gương mặt thật người hóa trang linh vật dành cho Lisa (BLACKPINK) đang gây sốt-2
Đưa Lali đi khắp nơi tại Hà Nội để check-in.

Hé lộ gương mặt thật người hóa trang linh vật dành cho Lisa (BLACKPINK) đang gây sốt-3
Fan Việt "rước" Lali bằng xe sang BMW, đưa linh vật dạo quanh thành phố. (Video: Sưu tầm)

Tuy vậy, bên cạnh linh vật mô hình được làm mô phỏng, có một "Lali người thật" khác còn hot hơn cả chính chủ. Đó chính là người mặc bộ đồ linh vật Mascot Lali.

Hoá ra, đó là 1 chàng trai! Cậu bạn này cũng là một trong những thành viên tham gia vào dự án Mascot Lali. Điều thu hút dân mạng hơn nữa chính là diện mạo đẹp trai cùng góc nghiêng thần thánh của Blink này.

Hé lộ gương mặt thật người hóa trang linh vật dành cho Lisa (BLACKPINK) đang gây sốt-4

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/he-lo-guong-mat-that-cua-nguoi-hoa-trang-linh-vat-danh-cho-lisa-blackpink-gay-sot-mang-20230729170058645.htm?fbclid=IwAR1zDqQe_a0PR3G3_PwCu03dTerxdBE8UUJ6Pj6l90YHvKG93jPFVSzWaIE

Lisa BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao