Hé lộ hình ảnh chị gái xinh đẹp, sở hữu 4 cơ sở spa của Thanh 'Mèo' - người tình tin đồn Bùi Tiến Dũng

Không chỉ em gái, người chị giỏi giang của Thanh "Mèo" cũng khiến không ít người tò mò.

Những ngày qua, Thanh "Mèo" là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn khi hình ảnh cô thân mật cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng lan truyền. Tin đồn càng có cơ sở hơn khi các "thánh soi" phát hiện chàng thủ thành xứ Thanh không chỉ theo dõi Facebook và Instagram mà còn còn tích cực like hầu hết các bài đăng của "người yêu" trên mạng xã hội.

Được biết, cô nàng này có tên Lê Thị Thanh, sinh năm 1996 (hơn Bùi Tiến Dũng 1 tuổi), hiện đang ở quận Thủ Đức. Nhìn ảnh trên trang cá nhân có thể thấy, Thanh "Mèo" là cô gái rất chịu đầu tư cho ngoại hình. Và những nơi 9X ghé qua đều rất sang trọng nên nhiều dân mạng đồn đoán nếu cô không phải con đại gia thì cũng thuộc gia đình khá giả.

Hé lộ hình ảnh chị gái xinh đẹp, sở hữu 4 cơ sở spa của Thanh Mèo - người tình tin đồn Bùi Tiến Dũng-1Hé lộ hình ảnh chị gái xinh đẹp, sở hữu 4 cơ sở spa của Thanh Mèo - người tình tin đồn Bùi Tiến Dũng-2
Chân dung bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng

Gương mặt xinh đẹp, chăm chút cực nhiều cho ngoại hình, hiện Facebook của cô nàng rất "hot" với hơn 50 nghìn lượt theo dõi và gần 100 nghìn ở Instagram.

Một nguồn tin tiết lộ, "người yêu" của Bùi Tiến Dũng sinh ra trong gia đình khá giả khi chị gái có 4 cơ sở spa tại TP HCM. Bởi vậy, thông tin về người chị này cũng khiến không ít cư dân mạng quan tâm.

Hé lộ hình ảnh chị gái xinh đẹp, sở hữu 4 cơ sở spa của Thanh Mèo - người tình tin đồn Bùi Tiến Dũng-3
Thanh Mèo chụp ảnh bên chị gái tên Lê Thị Xuân

Theo tìm hiểu, chị gái Thanh "Mèo" tên Lê Thị Xuân (sinh năm 1991). Để có được thành công như hiện tại, cô gái này cũng từng trải qua chuỗi ngày lao động vất vả. 

"Từng gặp nhiều vấn đề về da ở tuổi dậy thì, đó chính là động lực để tôi tìm ra cách làm đẹp cho bản thân và các chị em cùng cảnh ngộ. Có được thành công như hiện tại, tôi phải đổ vào đó khá nhiều mồ hôi, nước mắt, thậm chí là thất bại", 9X trải lòng về quá trình lập nghiệp.

Hé lộ hình ảnh chị gái xinh đẹp, sở hữu 4 cơ sở spa của Thanh Mèo - người tình tin đồn Bùi Tiến Dũng-4
Hé lộ hình ảnh chị gái xinh đẹp, sở hữu 4 cơ sở spa của Thanh Mèo - người tình tin đồn Bùi Tiến Dũng-5
Hé lộ hình ảnh chị gái xinh đẹp, sở hữu 4 cơ sở spa của Thanh Mèo - người tình tin đồn Bùi Tiến Dũng-6
Nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ trẻ sinh năm 1991.

Trên trang cá nhân, Thanh thường xuyên khoe ảnh bên chị gái. Dù cả hai cách nhau 5 tuổi và Xuân đã có gia đình, con nhỏ nhưng nhan sắc của cô lại rất trẻ đẹp không kém em gái.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-chi-vo-tuong-lai-xinh-dep-cua-bui-tien-dung-n-163710.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất