Đám cưới Bùi Tiến Dũng

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về rạp cưới hoành tráng của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh

Khi mọi người vẫn đang bận đón năm mới thì Bùi Tiến Dũng đang hoàn tất các công đoạn để đón nàng về dinh.

Ngày 26/11 vừa qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã "chốt" ngày giờ, địa điểm cụ thể tổ chức hôn lễ với bạn gái Khánh Linh. Theo đó, cặp đôi sẽ làm đám cưới ở 3 địa điểm khác nhau.

Ngày mùng 1-2/1/2021 (tức ngày 19,20/11 năm Canh Tý), đám cưới đầu tiên sẽ diễn ra ở Hà Tĩnh - quê nhà của Tiến Dũng với những khách mời của họ nhà trai.

Tiếp đến là lễ cưới ở Bắc Ninh - quê hương cô dâu sẽ tổ chức vào ngày 7-8/1/2021 (tức ngày 25, 26/11 năm Canh Tý) với sự hiện diện của đông đảo bà con họ hàng nhà gái.

Sau cùng là tiệc cưới ở Hà Nội ngày 10/1/2021 (28/11 âm lịch) dành cho quan khách là bạn bè, người thân, đồng nghiệp của cô dâu - chú rể.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về rạp cưới hoành tráng của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh-1

Hiện những công tác chuẩn bị cho đám cưới của đôi trẻ đang được hoàn tất. Phần rạp cưới được đầu tư rất công phu. Cặp đôi lựa chọn cổng hoa có tone màu trắng, được thiết kế giống như cổng lâu đài, nhìn rất sang trọng.

Rạp cưới của Tư Dũng được dựng trên khu đất rộng, nơi anh và bạn bè cùng trang lứa chơi đùa lúc nhỏ. Trong chiều nay, rạp sẽ hoàn thiện để chuẩn bị cho tiệc chính diễn ra vào ngày mai.

Dự kiến, hôn lễ của cả 2 ở Hà Tĩnh sẽ làm 100 mâm đãi khách. Kết thúc đám cưới lần 1, họ tiếp tục di chuyển về Bắc Ninh, chuẩn bị cho đại tiệc ở nhà gái với 2.000 khách mời.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về rạp cưới hoành tráng của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh-2

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh công khai hẹn hò vào tháng 10/2018. Tháng 6/2019, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi. Ngày 8/11 vừa qua, Tiến Dũng công khai cầu hôn bạn gái khi CLB Viettel lần đầu tiên giành chức vô địch V.League.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về rạp cưới hoành tráng của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh-3

Hiện cả hai cũng đã có chung với nhau một cô con gái được hơn 1 tuổi, gọi ở nhà là Shi. Sở dĩ, cặp đôi tổ chức ăn hỏi rồi nhưng 1 năm sau mới làm lễ cưới bởi theo tiết lộ từ gia đình, năm ngoái Khánh Linh không được tuổi.

Hiện người hâm mộ rất ngóng chờ đám cưới chính thức của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh.

Hóng
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Bùi Tiến Dũng